Mô tả công việc
a. Lập kế hoạch hoạt động
- Lập kế hoạch hoạt động định kỳ (năm/quý/tháng) và đột xuất (theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty hoặc theo tình hình thực tế) cho các bộ phù hợp với định hướng chiến lược của công ty.
- Lập các kế hoạch ngân sách và kế hoạch chi tiêu định kỳ phù hợp với ngân sách hoạt động hàng năm.
- Xây dựng các chương trình đánh giá nguy cơ, kế hoạch phòng chống, kế hoạch đào tạo để đảm bảo toàn vận hành toà nhà và cơ sở vật chất của công ty theo đúng các tiêu chí đề ra.
- Lập các báo cáo công việc cũng như các báo cáo hoạt động định kỳ theo tuần, tháng, quý, năm…
b. Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch
- Quản lý điều hành các hoạt động của toà nhà, đảm bảo vận hành liên tục và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về vận hành và dịch vụ theo quy định của công ty trong các mảng sau:
Văn phòng Ban quản lý toà nhà
Kỹ thuật
Vệ sinh
An Ninh, Bảo vệ...
c. Quản lý nhân sự và đào tạo
- Đề xuất tổ chức bộ máy tổ chức tinh gọn, hiệu quả
- Đề xuất, triển khai các hoạt động kết nối nhân viên trong bộ phận, đảm bảo môi trường làm việc hứng khởi, gắn kết mọi người.
- Xây dựng và thực thi các chuẩn về môi trường làm việc tại các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà.
- Đề xuất tăng/giảm nhân sự cho các bộ phận thuộc Ban quản lý toà nhà theo nhu cầu phát triển của công ty.
- Đảm bảo việc sử dụng nhân sự lao động tuân thủ Quy định của Pháp luật hiện hành
- Đánh giá hiệu quả công việc (KPI) định kỳ hoặc không theo định kỳ để đảm bảo thực thi việc khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ nhân viên trong Ban quản lý toà nhà được kịp thời, chính xác, công bằng.
- Phát triển, hướng dẫn và đào tạo đội ngũ nhân sự trực thuộc BQL toà nhà
d. Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ổn định, hấp dẫn
- Lương tháng 13
- Thưởng đánh giá kết quả thực hiện công việc
- Đánh giá xét tăng lương (2 lần/năm)
- Chương trình bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
- Lộ trình thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn Nhật Bản
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước
- BH sức khỏe, BH tai nạn cho nhân viên
- Môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các hoạt động teambuilding
- Du lịch công ty hoặc dã ngoại hàng năm
- Các dịp lễ, tết trong năm Trung thu, tết Thiếu nhi, ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày phụ nữ Việt Nam
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, hoặc quản trị khách sạn, quản trị tòa nhà hoặc chuyên ngành kỹ thuật.
- Có chứng chỉ QLVH hoặc chứng chỉ chuyên môn.
Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên sâu công việc quản lý tòa nhà
- Có hiểu biết về hệ thống cơ điện trong tòa nhà và các vấn đề kỹ thuật liên quan đến tòa nhà
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng qua môi trường học tập hoặc kinh nghiệm làm việc
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng
Kỹ năng:
- Ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp:
o Giao tiếp tốt với nhân viên Ban quản lý và các phòng ban công ty
o Giao tiếp tốt với khách hàng
- Kỹ năng quản trị rủi ro:
o Phát hiện và nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong các công việc tại dự án
o Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản
- Kỹ năng chịu áp lực:
o Kiên nhẫn, chịu đựng và không phản ứng tiêu cực nếu khách hàng đang trong cơn nóng giận
o Chỉ đạo hoặc phối hợp với nhân viên tìm phương án đối ứng phù hợp
- Kỹ năng giám sát:
o Giám sát chất lượng dịch vụ chung của dự án bao gồm: bảo vệ, vệ sinh, kiểm soát côn trùng, chăm sóc cây
o Giao việc và theo dõi kết quả thực hiện của các bộ phận Ban quản lý
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian:
o Xây dựng và thực hiện các công việc theo kế hoạch đã quy định
o Phân công công việc phù hợp với chuyên môn và trách nhiệm cho các bộ phận Ban quản lý
Yêu cầu khác:
- Chiều cao và cân nặng:
o Nữ cao từ 1m58 trở lên, nặng từ 45kg trở lên
o Nam cao từ 1m65 trở lên, nặng từ 65kg trở lên
- Ngoại hình:
o Ưu nhìn, thân thiện, biết sử dụng ngôn ngữ cơ thể
Yêu cầu hồ sơ
Chúng tôi, VISAHO là doanh nghiệp dịch vụ Bất động sản tổng hợp của Nhật Bản, hướng tới trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam với “Năng lực dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp”.
Với mục tiêu là giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: “Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng”.
Dịch vụ quản lý chung cư, tòa nhà của VISAHO hướng tới mục tiêu cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp giống như Nhật Bản với chi phí hợp lý tại Việt Nam.
Không chỉ với những nỗ lực hàng ngày của toàn bộ nhân viên mà còn thông qua việc sử dụng vô số các Shikumi-Cơ chế độc đáo được sáng tạo ra, chúng tôi đang hiện thực hóa việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành rẻ.
Hơn nữa, VISAHO có sở trường trong dịch vụ khoán toàn diện, tiếp nhận toàn bộ công việc quản lý toà nhà và đang cung cấp dịch vụ quản lý toà nhà toàn diện, giúp giảm thiểu tối đa công sức và sự vất vả của ban quản trị, chủ đầu tư chung cư và chủ sở hữu của toà nhà văn phòng trong vô số những công việc phát sinh hàng ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
- Giúp cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ của VISAHO đều luôn tươi cười và cảm thấy hạnh phúc: "Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình vì nụ cười của khách hàng".