Việc làm VPlus Việt Nam

Cập nhật 09/04/2025 08:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần VPlus Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh
VPlus Việt Nam
3 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- NT01 Trần Văn Lai, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

1. Truyền thông

  • Xây dựng các ý tưởng truyền thông, nội dung - hình ảnh - thông điệp, kịch bản truyền thông đối với từng đối tượng khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông, quảng cáo trung hạn/dài hạn
  • Triển khai các dự án truyền thông, quảng cáo và đánh giá hiệu quả truyền thông
  • Tổ chức hoạt động truyền thông nội bộ, đào tạo, giới thiệu sản phẩm, các sự kiện truyền thông của công ty
  • Xây dựng và chuẩn hóa các vật phẩm truyền thông: hình ảnh, quà tặng, ấn phẩm ...

2. Phát triển thị trường - khách hàng

  • Thống kê, điều tra, phân tích thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng & các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
  • Xây dựng hệ thống truyền thông đa kênh đồng bộ và hiệu quả nhắm đúng tệp khách hàng mục tiêu
  • Quản trị đồng bộ, thống nhất cơ sở dữ liệu khách hàng và quản trị mối quan hệ khách hàng từ các kênh marketing
  • Xây dựng các chiến dịch và chính sách thu hút khách hàng nhằm mở rộng và phát triển tệp khách hàng, nhóm khách hàng mục tiêu
  • Xây dựng hệ thống quy trình - kịch bản CSKH trước bán một cách khoa học, bài bản và đồng bộ

3. Thực hiện bán hàng

  • Quản trị các kênh bán lẻ đến người tiêu dùng/người mua cuối
  • Nghiên cứu và xây dựng mục tiêu bán hàng, chính sách bán và chương trình bán hàng trên từng kênh bán lẻ
  • Xây dựng và triển khai các kịch bản bán hàng, tư vấn và xử lý từ chối nhằm thuyết phục khách hàng mua hàng, mua thêm ...
  • Xây dựng và triển khai quy trình bán hàng trên từng kênh
  • Khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm dịch vụ sau bán hàng
  • Chăm sóc & quản trị quan hệ khách hàng
  • Xây dựng và hệ thống hóa quy trình kịch bản CSKH sau bán
  • Nghiên cứu và triển khai các chương trình CSKH sau bán nhằm giữ và duy trình mối quan hệ với khách hàng, thúc đẩy khách hàng mua lại, mua thêm và giới thiệu khách hàng mới
  • Nghiên cứu và thiết lập các giải pháp tạo giá trị mới cho sản phẩm dịch vụ, đáp ứng cao hơn và sâu hơn nhu cầu của khách hàng mục tiêu
  • Nghiên cứu và mở rộng và phát triển tệp khách hàng tiềm năng, các đối tác tiềm năng có cùng tệp khách hàng để bán mới và bán chéo sản phẩm
  • Nghiên cứu và phát triển
  • Đảm bảo tính pháp lý cho toàn bộ hoạt động của kênh truyền thông và bán hàng
  • Nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và các kênh marketing mới đến tệp khách hàng mới
  • Nghiên cứu các phương thức, công cụ, giải pháp quản trị CRM mới
  • Đào tạo và tự đào tạo kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn đáp ứng nhu cầu công việc
  • Xây dựng các biện pháp quản trị rủi ro, khủng hoảng truyền thông và thực hiện các giải pháp xử lý rủi ro, khủng hoảng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc các khóa đào tạo Marketing chuyên nghiệp
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị trường học, giáo dục, thiết bị điện tử
- Có trên 03 năm kinh nghiệm ở vị trí TP Kinh doanh - truyền thông, có thể cân được ngân sách lớn, doanh thu tối thiểu 1 tỷ/1 tháng
- Hiểu sâu sắc về marketing, thương mại, quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực thương mại, các đối tác và dự án có giá trị lớn (đặc biệt là bán lẻ), luật doanh nghiệp,...
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR, event, media, bài bản về ứng dụng các nền tảng online trong việc phát triển doanh thu
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Sáng tạo, có khả năng lãnh đạo, tổ chức
- Chịu được áp lực công việc cao
- Chủ động và linh hoạt trong công việc, thích ứng tốt với các thay đổi trong công việc, không ngại việc khó và luôn sẵn sàng thử thách.
- Thành thạo các kỹ năng: giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng

Quyền lợi được hưởng

- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh;
- Làm việc từ thứ 2 - sáng t7;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN;
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ của Công ty:
+ Ăn trưa tại Công ty;
+ Thưởng các ngày Lễ/ Tết Dương lịch; Âm lịch
+ Thưởng lương tháng 13;
+ Du lịch, nghỉ mát hằng năm;
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp, thách thức.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần VPlus Việt Nam
VPlus Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
NT01- đường Trần Văn Lai, P Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, từ năm 2005 Công Ty Cổ Phần VPlus Việt Nam chúng tôi chuyên kinh doanh về lĩnh vực sản xuất, cung cấp Giải pháp – Thiết bị giáo dục. Để đất nước ngày càng phát triển, cuộc sống của người dân ngày càng văn minh, thì tiền đề chính là giáo dục, nhận thấy được điều này Công ty chúng tôi luôn thay đổi để nâng cao chất lượng sản phẩm ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hàng đầu.

Được thành lập ngày 24/5/2005. Trải qua những thay đổi của nền kinh tế trong và ngoài nước, công ty luôn nỗ lực vươn lên cùng với kinh nghiệm quản lý của ban lãnh đạo, đến nay công ty là một trong những doanh nghiệp có uy tín hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thiết bị giáo dục, thiết bị văn phòng và sản phẩm đào tạo tại Việt Nam.


Bạn làm việc tại VPlus Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPlus Việt Nam

VPlus Việt Nam

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo