Mô tả công việc
+ Cập nhật Database Khách hàng
+ Gửi Email Marketing đến Khách hàng
+ (Khi được phép sẽ) tương tác với Khách hàng trong Database
+ Theo dõi và Tương tác với Khách hàng trên các Groups và Facebook / Instagrams / Zalo
+ Chăm sóc Khách hàng cũ và mới
+ Chốt Sales (khi có đủ Năng lực & tự tin)
Yêu cầu công việc
+ Ưu tiên Sinh viên năm 4 đang theo học các chuyên ngành về Quản trị Kinh doanh, Chăm sóc Khách hàng hoặc Sinh viên vừa Tốt nghiệp
+ Thời gian làm việc tối thiểu 44 giờ / tuần
+ Yêu thích và mong muốn phát triển trong Lĩnh vực Sales & Customer Service.
+ Có khả năng sử dụng GIỎI các Công cụ: Excel, Power Point, Outlook,...
+ Tư duy sáng tạo, nhạy bén, có Khả năng Lắng nghe và Giao tiếp Thông minh.
+ Tỉ mỉ, nghiêm túc, có Tính thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc.
+ Có Laptop cá nhân.
+ Tiếng Anh khá là điểm +
Quyền lợi được hưởng
+ Làm việc trong môi trường rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong Công việc.
+ TẶNG Bài Sinh Trắc học Vân Tay TRỊ GIÁ lên đến 3.600.000 VNĐ.
+ Học MIỄN PHÍ các lớp Anh văn Phát triển có TRỊ GIÁ trên 24.000.000 VNĐ.
+ Tham gia MIỄN PHÍ các Câu lạc bộ tại Công ty.
+ Có cơ hội tham gia Thử việc để trở thành Nhân viên chính thức sau thời gian Thực tập.
Wise Asia là Công ty về lĩnh vực Giáo dục với các Sản phẩm chính về Đào tạo Anh ngữ, Đào tạo Kĩ năng mềm, Đào tạo Nghiệp vụ Du lịch, Tư vấn Sinh Trắc học Vân tay, Khóa học về Tài chính và Đầu tư, Chương trình Du học tại chỗ,...