Mô tả công việc
30% - Always On Content
- Fanpage Always On: Lập kế hoạch, sản xuất nội dung định kỳ trên Fanpage
- Blogging: Viết & đăng tải các bài viết trên nền tảng website của WOAY theo yêu cầu - kế hoạch về SEO
30% - Commercial Content
- Sáng tạo & biên tập nội dung cho các tài liệu hoặc chiến dịch Marketing như: Email Marketing, Landing Page, Banner...
- Case studies: Lên ý tưởng & thực hiện sản xuất các nội dung giáo dục khách hàng, hướng dẫn thực hiện chiến dịch Gamification Marketing dựa trên những chiến dịch WOAY đã thực thi
- Viết các nội dung phục vụ cho mục tiêu quảng cáo trên các nền tảng như: Facebook, Google... 30% - Social Management
- Quản trị các nền tảng mạng xã hội & nội dung của công ty bao gồm: Facebook, Linkedin, Group, TikTok, BrandsVietnam...
- Theo dõi & báo cáo tăng trưởng các nền tảng mạng xã hội
10% - Others
- Thực hiện các dự án sáng tạo nội dung điều hướng tăng trưởng hoặc giáo dục thị trường như: Kênh nội dung TikTok, Talkshow (online & offline) ...
- Hỗ trợ các bộ phận, đội nhóm khác trong việc biên tập nội dung như: trang hướng dẫn, truyền thông nội bộ...
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 1 - 2 năm trong mảng sáng tạo & viết nội dung
- Có khả năng đưa ra ý tưởng sáng tạo, biết cách phối hợp với Designer/Visualizer để tạo ra sản phẩm sáng tạo hoàn chỉnh
- Có hiểu biết về các định dạng tương ứng với các nền tảng kỹ thuật số
- Có hiểu biết các công cụ biên tập hình ảnh, video và tiếng anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- 7.000.000 triệu - 9.000.000 triệu/tháng (net) tùy theo năng lực
- Hỗ trợ chi phí máy tính theo tháng
- Chính sách BHXH theo quy định
- Được phát triển đào tạo chương trình Lộ trình nghề nghiệp của công ty
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành