Mô tả công việc
Mục tiêu công việc hướng đến: Gia tăng doanh số thông qua các hoạt động:
- Hợp tác - xúc tiến hợp tác truyền thông, bán hàng với đối tác.
- Tham gia đấu thầu (new & renew contract) với các Enterprise (chủ yếu: BFSI, Retail)
20% - Partnership
- Đấu mối chính với các Key-Account (thường là các bạn có vai trò về Sales/CS) với phía đối tác
- Nắm bắt, thấu hiểu Business Model, How to sales, How to collab giữa các bên.
- Phối hợp với Đối tác & Line Manager để tìm kiếm các cơ hội hợp tác & thực thi các hạng mục trong phạm vi Xúc tiến bán hàng cùng đối tác. Thông thường là các hoạt động: co-sales, co-branding (vd: Event, Workshop, Webinar)
50% Client - New Pitching
- Đầu mối chính với Client để tiếp nhận, đánh giá, làm rõ các yêu cầu, kỳ vọng khách hàng.
- Phối hợp với các member/team liên quan để hoàn thiện giải pháp Gamification, kèm lựa chọn cách tiếp cận Pitching phù hợp nhất, tăng cơ hội thắng thầu.
- Phụ trách Thuyết trình, tư vấn cho khách trong giai đoạn Pitching. Đưa ra các tư vấn mang tính chuyên môn cao.
- Chịu trách nhiệm thuyết phục & chốt deal dự án. chuẩn bị các tài liệu báo giá & đính kèm khác trong quá trình Pitching.
30% Client - Re-Sales/Renew contract
- Phối hợp với Project Team để nắm thông tin hiệu suất dự án trong xuyên suốt quá trình phát triển, vận hành & tối ưu dự án
- Đưa ra các khuyến nghị, đề xuất cho Project Team & Client nhằm tối ưu hóa dự án, hướng về mục tiêu dự án (trong Pitching Round)
- Chăm sóc các mối quan hệ với khách hàng, tạo thuận lợi cho Project Team trong việc phát triển, vận hành & tối ưu dự án.
- Chịu trách nhiệm tạo ra các cơ hội kinh doanh mới & chuyển đổi doanh số.
Yêu cầu công việc
- Hình thức làm việc: Fulltime - Tại văn phòng
- Trong DNA của bạn có: Tính chinh phục, Tính nhẫn nại, Sự gan lì, Hướng về mục tiêu, Chủ động, Cởi mở, Máu kiếm tiền, Tinh thần làm việc chiến binh
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh
- Có kinh nghiệm & trải nghiệm trong các phạm vi liên quan đến tư vấn, triển khai các chiến dịch khuyến mãi của các nhãn hàng lớn trong: BFSI, Retail
- Có sự hiểu biết nhất định trong thị trường Martech
- Thích việc xây dựng & phát triển các mối quan hệ (công việc) bền vững
- Thích việc tìm tòi, học hỏi & phát triển các nhóm kiến thức, kỹ năng nền tảng
- Có kỹ năng Project Management & Stakeholder Management tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng chưa bao gồm Hoa hồng
- Đầy đủ các chính sách bảo hiểm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, trẻ đẹp đều từ sếp đến “những người bạn đồng hành” xung quanh.
- Được Tham gia các chương trình/hoạt động nội bộ của công ty (Onboarding, Đùi Gà, các hoạt động đào tạo, ...)
- Tham gia lộ trình thăng tiến riêng biệt, trở thành Associate hoặc BD Manager. Nhận các quyền lợi & phần thưởng tương xứng (trao đổi riêng)
- Khám phá thêm các khả năng & giới hạn mới của bản thân trong một môi trường Startup năng động, sáng tạo.
- Dã ngoại, du lịch, teambuilding mỗi năm.
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành