Mô tả công việc
Mục tiêu công việc hướng đến: Gia tăng doanh số thông qua các hoạt động:
- Tham gia đấu thầu (new & renew contract) với các Enterprise (chủ yếu: BFSI, Retail) trong phạm vi Planner (nghiên cứu & đề xuất kế hoạch)
80% Client - Pitching
- Tiếp nhận yêu cầu (Brief) trong phạm vi Game Hóa các hoạt động truyền thông, marketing, bán hàng & nhân sự (HR) cho doanh nghiệp. Đa số là các nhãn hàng BFSI (vd: Home Credit, Dai-ichi, Shinhan, ...) & Retail (vd: Coop)
- Thực hiện các hoạt động Debrief để làm rõ yêu cầu dự án
- Nghiên cứu yêu cầu, thương hiệu và đề xuất hướng tiếp cận - thuyết mục người mua (Client) với team nội bộ
- Đề xuất, phát triển ý tưởng triển khai và bán ý tưởng cho team nội bộ
- Phối hợp với BD để thuyết trình, tư vấn cho khách trong giai đoạn pitching. Đưa ra các tư vấn mang tính chuyên môn cao.
- Chuẩn bị hồ sơ thầu khác phục vụ cho quá trình pitching
- Không chịu trách nhiệm chốt deal dự án.
20% Project Inform
- Phối hợp soạn thảo các tài liệu kick-off dự án nội bộ & khách hàng
- Đóng vai trò Inform (tạm hiểu: nắm thông tin) trong dự án và đưa ra các ý kiến nhằm dự án đạt mục tiêu đúng quá trình Pitching
- Theo dõi sau khi dự án Release, phối hợp với team dự án để đánh giá các chỉ số, kèm đưa ra các ý tưởng, đề xuất khắc phục nhằm tăng hiệu suất dự án
- Không phụ trách phát triển dự án
Yêu cầu công việc
- Trong DNA của bạn có: Tính chinh phục, Tính nhẫn nại, Hướng về mục tiêu, Chủ động, Cởi mở
- Giao tiếp tốt bằng tiếng anh
- Có kinh nghiệm & trải nghiệm trong các phạm vi liên quan đến tư vấn, triển khai các chiến dịch khuyến mãi của các nhãn hàng lớn trong: BFSI, Retail
- Có sự hiểu biết nhất định trong thị trường Martech
- Thích sự sáng tạo “trong khuôn khổ” (vì sản phẩm là công nghệ nên sẽ không được quá bay bổng)
- Thích việc tìm tòi, học hỏi & phát triển các nhóm kiến thức, kỹ năng nền tảng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Hoa hồng (không yêu cầu cam kết doanh số)
- Đầy đủ các chính sách bảo hiểm
- Tham gia các chương trình/hoạt động nội bộ của công ty (Onboarding, Đùi Gà, các hoạt động đào tạo, ...)
- Tham gia lộ trình thăng tiến riêng biệt, trở thành PMA hoặc BD Senior. Nhận các quyền lợi & phần thưởng tương xứng. (trao đổi riêng)
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành