- Đón tiếp khách hàng, vào sổ / phần mềm theo dõi khách hàng theo quy định
- Thực hiện các kĩ thuật/quy trình chuyên môn theo đúng chức năng và nhiệm vụ được phân công
- Tư vấn về sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang quan tâm.
- Chăm sóc khách hàng tận tình trong suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau điều trị: cách chăm sóc, lưu ý những hiện tượng có thể xảy ra sau điều trị.
- Hoàn thiện sổ sách, giấy tờ liên quan chuyên môn theo quy định
- Tham gia bảo quản các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công tác chuyên môn
- Thực hiện theo sự phân công của Điều dưỡng trưởng