Z Holding ★ 3.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Thương mại điện tử
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Z Holding

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghiên cứu và Khoa học
Kỹ thuật
Vận tải
An ninh - Bảo vệ
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Z Holding

Cập nhật 18/04/2025 10:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Trưởng nhóm Chăm sóc Khách hàng (Mảng công nghệ)
Z Holding 3.0★
13 đánh giá 548 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 02/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp B2B, quy trình hỗ trợ khách hàng sau triển khai và golive hệ thống;

  • Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng;

  • Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;

  • Hỗ trợ tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống, tài liệu giới thiệu tính năng mới;

  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;

  • Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;

  • Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;

  • Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;

  • Lắng nghe các góp ý của khách hàng;

  • Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;

  • Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;

  • Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;

  • Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;

  • Thực hiện gia hạn và tái ký;

  • Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;

  • Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;

  • Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;

  • Báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng

  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.

Yêu Cầu Công Việc

-  Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, … và các ngành liên quan khác.

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế

- Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.

  - Ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho công ty công nghệ cung cấp giải pháp ERP, CRM.

Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.

- Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;

- Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;

- Khả năng làm việc nhóm và độc lập;

- Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;

- Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.

- Nam/Nữ: tuổi: 23 - 35 tuổi;

- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
R6 - Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 36
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!


Review Z Holding

3.0
13 review

17/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường đa cấp, với chạy sp sữa trên fb và Youtube (FB)

17/04/2025
Nhân viên Telesale tại Hà Nội

càng đi vào sâu sẽ có nhiều điều chúng ta chưa thể tưởng tượng được

16/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chi nhánh mình làm thì toàn các em trẻ không thân thiện, lead quản lý và trình độ kém, team ko đoàn kết + lương thấp làm việc ko hiệu quả (FB)

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo