Xây dựng và thực hiện các chiến lược, bài viết PR năng động nhằm nâng cao sự hiện diện của CenGroup
Tạo các thông cáo báo chí và thông cáo truyền thông hấp dẫn để phân phối trên nhiều kênh
Lên ý tưởng, chủ đề nội dung các kênh Social (website, script, cổ phiếu, ...) nhằm phù hợp với sản phẩm, định hướng phát triển của công ty
Điều chỉnh các thông điệp truyền thông cho phù hợp với các nhóm đối tượng khác nhau và gắn kết chúng với hình ảnh và mục tiêu phát triển của Tập đoàn
Lập kế hoạch và sáng tạo nội dung hấp dẫn dưới nhiều hình thức khác nhau (bài viết, video, bài đăng FB, bản tin) để truyền tải hiệu quả các thông điệp cốt lõi của CenGroup
Chủ động xác định, báo cáo và giải quyết các vấn đề liên lạc cũng như thiết lập các tiêu chuẩn và quy trình quản lý sự cố
Báo cáo đầy đủ về kết quả của các chiến dịch và hoạt động truyền thông
2. Sáng tạo nội dung cho hoạt động marketing
Đổi mới các chiến dịch quảng cáo bằng cách tạo ra những ý tưởng có tác động mạnh mẽ
Phát triển nội dung cho các tài liệu và ấn phẩm nhằm hỗ trợ các sáng kiến tiếp thị và quản lýCó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Xây dựng Nội dung hoặc Bất động sản
Thể hiện kỹ năng sáng tạo nội dung đặc biệt trên nhiều định dạng khác nhau
Bắt buộc ứng viên có bằng tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing
Thể hiện các phẩm chất chăm chỉ, tư duy logic, nhiệt tình, trách nhiệm và khả năng đa nhiệm
Thể hiện sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết và khả năng phát triển trong các tình huống làm việc áp lực cao
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và nói trước đám đông tốtThu nhập hấp dẫn bao gồm Lương cứng + Hoa hồng theo quy định của Tập đoàn
Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành
Được hưởng các chế độ Phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ công nhân viên của Cen Group
Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn
Được xét khen thưởng, tăng lương theo định kì
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe hàng năm
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.