Lập kế hoạch tổ chức và trực tiếp triển khai, giám sát, điều phối, hỗ trợ hoạt động tổ chức các chương trình, hoạt động và sự kiện nội bộ của hệ thống
Đánh giá tính hiệu quả của các ý tưởng và hoạt động đã triển khai để có điều chỉnh phù hợp với tình hình thực tế
Đề xuất ý tưởng và lên kế hoạch sản xuất các ấn phẩm truyền thông, các sự kiện văn hóa phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ nhằm mục đích xây dựng, củng cố và phát triển văn hóa doanh nghiệp theo những giá trị cốt lõi mà hệ thống hướng tới
Triển khai các chương trình truyền thông giúp kiến tạo tư tưởng và tinh thần làm việc tích cực của đội ngũ, phát triển văn hóa doanh nghiệp, gia tăng gắn kết của lực lượng bán hàng và gắn kết giữa lực lượng bán hàng với các phòng ban khác tại công ty.
Tham gia dẫn chương trình cho các chương trình sự kiện chung của Tập đoàn
Sản xuất các nội dung, tin bài, e-newsletter, bản tin nội bộ xoay quanh các chương trình, hoạt động và sự kiện nội bộ của hệ thống để đăng tải trên kênh truyền thông nội bộ
Tham gia đóng góp ý kiến, đánh giá và đưa ra các đề xuất cụ thể để nâng cao chất lượng của các hoạt động nội bộ, tăng cường sự gắn kết trong nội bộ và lan tỏa những giá trị tích cực của văn hóa doanh nghiệp đến với đội ngũ nhân viên toàn hệ thống
Mở rộng, đa dạng hóa các kênh thông tin truyền thông nội bộCó kiến thức về truyền thông nội bộ, kiến thức về nhân sự và văn hóa doanh nghiệm
Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện nội bộ và sản xuất các nội dung, hình ảnh phục vụ hoạt động truyền thông nội bộ, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp; kinh nghiệm quản lý các kênh truyền thông nội bộ của doanh nghiệp
Có khả năng lập kế hoạch ngắn hạn và dài hạn, khả năng quản lý ngân sách và điều phối
Có tư duy nhạy bén và linh hoạt, khả năng sáng tạo và tư duy thẩm mỹ tốt
Quan tâm đến các xu hướng mới trên mạng xã hội, có khả năng vận dụng các xu hướng thành ý tưởng riêng phù hợp với hình ảnh và định hướng của hệ thống trong việc phát triển văn hóa doanh nghiệp
Có kỹ năng thuyết phục, phản biện; kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập; chịu được áp lực, kỹ năng quản lý thời gian
Luôn có thái độ tích cực trong công việc và chủ động tìm kiếm giải pháp cho mọi vấn đề, tinh thần trách nhiệm cao, hướng ngoại
Kinh nghiệm làm việc trong vai trò nhân viên truyền thông nội bộ tối thiểu 2 nămThu nhập hấp dẫn bao theo quy định của Tập đoàn
Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành
Được hưởng các chế độ Phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ công nhân viên của Cen Group
Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn
Được xét khen thưởng, tăng lương theo định kì
Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
Được trang bị bảo hiểm sức khỏe hàng năm
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.