CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC

Hải Phòng
500 - 1.000 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC

Hành chính
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Vận tải

Việc làm CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC

Cập nhật 07/05/2025 12:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC
Nhân Viên Quản Lý Hợp Đồng & Thanh Toán / Contract & Payment Management
CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC
65 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Km35 QL10 Quốc Tuấn An Lão Hải Phòng

Mô tả công việc

1.Tiếp nhận và quản lý hợp đồng, giữ liệu hợp đồng ( Up load toàn bộ tài liệu của ban kinh doanh lên F-Drive).

Receive and manage contracts, keep contract data (Upload all documents of the sales department to F-Drive)

2.Lập kế hoạch thanh toán với khách hàng ( cập nhật vào Project Control File trên Onedrive)

Make payment plan with customer (update to Project Control File on Onedrive)

3.Theo dõi thanh toán và chuẩn bị hồ sơ thanh toán với khách hàng ( Làm việc với PM để bám sát giá trị và khối lượng chuyến hàng

Track payments and prepare payment documents with customers (Work with PM to keep track of shipment value and volume)

4.Đôn đốc thanh toán với khách hàng để thanh toán đúng hạn ( Thường xuyên liên lạc với khách hàng bằng email , điện thoại để cập nhật tình trạng thanh toán)

Urge customers to pay on time (Regularly contact customers by email, phone to update payment status)

5.Chuẩn bị báo cáo, tài liệu họp thu hồi vốn ( Tổng hợp giữ liệu theo kế hoạch thanh toán trong tuần, tháng, và vướng mắt cần giải quyết)

Prepare reports and documents for capital recovery meetings (Synthesize data according to payment plans for the week, month, and problems that need to be resolved)

6.Cập nhật kế hoạch thanh toán dựa theo tiến độ giao hàng, ( Làm việc với bộ phận kế hoạch, và PM để nắm rõ kế hoạch giao hàng từng dự án và cập nhật kế hoạch dòng tiền

Update payment plan based on delivery progress, (Work with planning department and PM to understand delivery plan of each project and update cash flow plan)

7.Làm việc với PM để ra được giá trị quyết toán và trình khách hàng, trao đổi với đơn vị liên quan về hoàn thiện hồ sơ thanh quyết toán

Work with PM to determine settlement value and present to customer, discuss with relevant units to complete settlement documents

8.Tiếp nhận packing list từ PM và ban hành incoice xuất khẩu theo dõi doanh thu, cập nhật khối lượng chuyến hàng , giá trị và thời gian chuyến hàng lên Project Control Onedrive

Receive packing list from PM and issue export invoice to track revenue, update shipment volume, value and shipment time to Project Control Onedrive

9.Cập nhật kế hoạch giao hàng để PLB chuẩn bị hồ sơ xuất hàng và ban hàn COO ( cập nhật vào file excel của PLB ban hành trên Ondrive).

Update delivery plan for PLB to prepare shipping documents and COO (update into PLB's excel file issued on Ondrive)

Yêu cầu công việc

1.Tiếng anh 4 kỹ năng./ English proficiency in four skills.

2.Có kinh nghiệm sử dụng Excel, MS/ Have experience with Excel, MS

3. Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong lĩnh vực./ At least 1 year of experience in the field.

Quyền lợi được hưởng

1. Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

Democratic, modern, professional working environment, with opportunities for advancement and long-term stability.

2. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

Receive insurance and unemployment insurance according to state regulations.

3. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Enjoy comprehensive health care.

4. Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Enjoy other benefits according to company policy

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC
CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Km 35-Quốc lộ 10-Xã Quốc Tuấn-Huyện An Lão-Hải Phòng

CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC (AMECC JSC), tiền thân là Công ty cổ phần LISEMCO 2, thành lập năm 2008, đổi tên thành AMECC JSC vào ngày 25/4/2016.

AMECC JSC có đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý giàu kinh nghiệm và năng động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lành nghề, và thợ hàn đạt chứng chỉ quốc tế.

AMECC JSC đang đồng hành cùng cả nước phát triển ngành công nghiệp chế tạo, xây lắp, mục tiêu trở thành nhà thầu chính cho các dự án lớn, trọng điểm của quốc gia.

AMECC JSC cho ra đời những sản phẩm cơ khí với chất lượng tốt, đáp ứng tất cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, với phương châm: “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIẾN ĐỘ - HIỆU QUẢ”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Phong trào thi đua, văn hóa, văn nghệ thể thao
  • Thăm quan du lịch…
  • Thứ 7 xanh 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 01/02/2008, Tiền thân là CTCP LISEMCO 2 được thành lập với VĐL là 50 tỷ đồng.
  • Ngày 31/08/2011, Chính thức trở thành công ty đại chúng.
  • Ngày 25/04/2016, CT được đổi tên thành CTCP Cơ khí xây dựng AMECC.
  • Ngày 06/02/2017, Giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với giá tham chiếu 11,200đ/cp.
  • Ngày 02/05/2018, Tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng. .
  • Ngày 25/01/2019, Tăng vốn điều lệ lên 300 tỷ đồng. .
  • Ngày 27/12/2019, Tăng vốn điều lệ lên 333 tỷ đồng. .
  • Ngày 27/02/2021, Tăng vốn điều lệ lên 366.29 tỷ đồng

Mission

AMECC mang lại sự thịnh vượng và niềm tin cho khách hàng cũng như nhà đầu tư, không ngừng phát triển và gia tăng giá trị cuộc sống cho người lao động và toàn xã hội.


Bạn làm việc tại CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC

CÔNG TY CƠ KHÍ XÂY DỰNG AMECC

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo