Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)

Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng

Việc làm Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)

Cập nhật 19/08/2025 16:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)
Thư Ký Ban Quản Lý Vận Hành
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 400 - 500 USD
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 21/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu chức năng đô thị Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Bảo hiểm khám chữa bệnh ngoại/nội trú
Phụ cấp đi lại hàng tháng
Phụ cấp ăn trưa

Mô Tả Công Việc

- Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hàng ngày từ Giám Đốc Quản lý. Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám Đốc Quản lý theo yêu cầu và tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.
- Hỗ trợ Giám đốc Quản lý thiết lập và soạn thảo các quy trình quản lý và các mẫu văn bản chuẩn. Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Giám Đốc Quản lý đưa ra. Lưu trữ toàn bộ các nội quy quy định Ban Quản lý một cách khoa học (Biên bản bàn giao, sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất, nội quy làm việc, lịch trực, lịch làm việc…)
- Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần, tháng trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ và hoặc BTQ của dự án. Thay mặt Giám đốc Quản lý, kịp thời gửi những thông báo đã được phê chuẩn đến toàn bộ nhân viên liên quan đến việc vận hành khu nhà ở, công tác nhân sự, chính sách, chế độ … Đại diện cho Giám đốc Quản lý, liên hệ với Khách thuê/ Cư dân và hồi đáp, giải quyết những yêu cầu, thắc mắc của họ. Giám sát chung các công việc hàng ngày của khu nhà ở/ dự án và báo cáp kịp thời cho Giám đốc Quản lý các sự cố, sự việc có thể ảnh hưởng đến khu nhà ở/ dự án
- Thay thế cho Giám Đốc Quản lý khi Giám Đốc Quản lý vắng mặt để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt. Cùng với Giám Đốc Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu và tham gia vào quá trình đàm phận, soạn thảo và ký kết hợp đồng. Giải quyết các công việc thư ký bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v…đi và đến
- Thực hiện, mua sắm, kiểm tra soát hồ sơ thanh toán các nhà thầu hàng tháng và một số công tác liên quan đến công tác hành chính….
- Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng, bao gồm cả biện pháp giải quyết vào sổ giao ca. Theo dõi sự vụ liên quan để đảm bảo các vấn đề liên quan đến khách hàng được giải quyết. Phối hợp, hỗ trợ nhân viên khác thực hiện nhiệm vụ. Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
- Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của BQL, hướng dẫn khách hàng sử dụng các tiện ích, dịch vụ của tòa nhà cũng như tuân thủ nội quy, quy định của BQL khu nhà ở
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

Độ tuổi: 22 – 25 tuổi
Giới tính: Nữ
Trình độ:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
• Chấp nhận sinh viên mới ra trường
• Ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh
Kỹ năng và kiến thức
• Kỹ năng giao tiếp tốt;
• Có khả năng đàm phán và thuyết phục;
• Nhanh nhẹn, trung thực, sức khỏe tốt.
• Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng các phần mềm quản lý tòa nhà.
Yêu cầu, tố chất khác
• Tận tâm, phục vụ, để mắt đến chi tiết.
• Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài.
CHÍNH SÁCH VÀ CHẾ ĐỘ
• Mức lương tương xứng với năng lực
• Thưởng tháng lương 13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
• Có phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại, phụ cấp điện thoại
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
• Được Công ty mua bổ sung bảo hiểm khám sức khỏe nội, ngoại trú
• Đầy đủ các chế độ Công ty, Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, nghỉ mát, teambuilding, sinh nhật….
• Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện của Công ty
• Được tài trợ chi phí (vé máy bay, lưu trú, ăn uống, đi lại) khi đi công tác nếu có
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
• Thời gian làm việc: sáng từ 8h đến 12 trưa, nghỉ trưa 1h30p, chiều từ 13h30 đến 17h30. Làm 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)
Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings) Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
3Rd Floor, N01-T4 Office Building, Diplomatic Corps Urban Area, Hoang Minh Thao Street, Bac Tu Liem District, Hanoi

Công ty CP Đầu tư Quốc tế Đông Thành (“OSI Holdings”) được thành lập với số vốn điều lệ xấp xỉ 600 tỷ đồng, hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực Đầu tư Bất động sản, Phát triển Dự án và Tư vấn Đầu tư. Hoạt động dưới mô hình Tập đoàn, OSI Holdings nắm giữ cổ phần chi phối tại các Công ty con/Công ty liên danh, liên kết trong lĩnh vực Bất động sản, Đầu tư, Tài chính…, trong đó đầu tư và kinh doanh Bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn của Công ty. Mặc dù OSI Holdings là tên tuổi mới trên thị trường Bất động sản Việt Nam nhưng với sự hỗ trợ vững chắc về tài chính của các cổ đông và kinh nghiệm phát triển các dự án bất động sản lớn cả trong và ngoài nước của đội ngũ lãnh đạo, OSI Holdings và đội ngũ lãnh đạo đã thực hiện


Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)

Bạn làm việc tại Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)

Công Ty CP Đầu Tư Quốc Tế Đông Thành (Osi Holdings)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo