* Thực hiện nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối tác
- Theo dõi, đánh giá và phân tích xu hướng và nhu cầu của thị trường ứng dụng tích điểm, thương mại điện tử (xu hướng về chuyên môn và xu hướng “bắt trend")
- Xác định nhu cầu và mong muốn của khách hàng hiện tại bao gồm người dùng và merchant (thông qua khảo sát, phỏng vấn hoặc phân tích số liệu)
- Quan sát và phân tích đối thủ cạnh tranh (Chiến lược marketing, truyền thông tổng và trên các kênh, các chương trình, campaign,…)
* Xây dựng kế hoạch và triển khai các campaign/chương trình phát triển user
- Đề xuất và xây dựng kế hoạch triển khai, kế hoạch phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, sản phẩm,…
-Xây dựng kế hoạch truyền thông (media plan) cho các chương trình/ campaign (Ví dụ Mời bạn bè nhận quà, Đăng ký tài khoản tặng quà,…)
- Triển khai các chương trình theo kế hoạch
+ Phối hợp với CTV, agency để triển khai các kênh truyền thông ngoài
+ Chủ trì triển khai các kênh inhouse
+ Sử dụng dữ liệu để phân tích hành vi người dùng, đo đếm các chỉ số về install, register,... để tối ưu tỉ lệ chuyển đổi
+ Báo cáo hàng ngày, tuần trong thời gian diễn ra chương trình
* ASO (Optional)
- Phân tích thị trường ứng dụng trên Google Play và Appstore
- Theo dõi, phân tích, cải thiện tỉ lệ chuyển đổi và tối ưu hoá hiển thị trên chợ ứng dụng Google Play và Appstore
- Triển khai các chương trình tăng rating và review trên Google Play và Appstore