Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Cập nhật 11/08/2025 02:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Chuyên Viên Tiêu Chuẩn
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
44 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Xây dựng và cập nhật hệ thống tiêu chuẩn

Xây dựng tiêu chuẩn công cụ dụng cụ (FFE), tiêu chuẩn sản phẩm (F&B, amenities…), tiêu chuẩn phục vụ theo từng mô hình phòng chờ (cao cấp, phổ thông…).
Thiết kế và phát triển bộ tiêu chuẩn dịch vụ (SOP – Standard Operating Procedures) theo từng phân khu: lễ tân, buffet, bếp, vệ sinh, hỗ trợ khách hàng...
Phối hợp các bộ phận để cập nhật quy trình khi có thay đổi trong mô hình kinh doanh hoặc yêu cầu khách hàng.

Phối hợp cùng CVKS CLDV Kiểm soát chất lượng dịch vụ và vận hành

Thực hiện kiểm tra định kỳ và đột xuất tại các phòng chờ: đánh giá vận hành thực tế, thái độ phục vụ, trang thiết bị, VSATTP, hình ảnh nhân sự…
Thiết kế bộ tiêu chí chấm điểm, biểu mẫu đánh giá chất lượng (checklist, bảng chấm điểm, thẻ kiểm tra…).
Ghi nhận, tổng hợp và đề xuất hành động cải tiến sau kiểm tra.

Đào tạo và truyền thông tiêu chuẩn

Truyền thông nội bộ về các điểm cần lưu ý, điểm không đạt, lỗi thường gặp và bài học kinh nghiệm.
Tham gia soạn tài liệu đào tạo chuẩn hóa theo từng cấp bậc nhân viên.
Phối hợp bộ phận đào tạo tổ chức lớp học, chương trình on- the- job training để phổ biến tiêu chuẩn mới.

4. Cải tiến và cập nhật tiêu chuẩn

Cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế (Skytrax, HACCP, ISO…) và xu hướng mới trong ngành dịch vụ cao cấp để tích hợp vào hệ thống.
Thu thập phản hồi từ khách hàng, nhân sự hiện trường và ban điều hành để đề xuất cải tiến tiêu chuẩn.

5. Hỗ trợ triển khai setup phòng chờ mới

Kiểm tra tính sẵn sàng vận hành (readiness audit) trước ngày hoạt động.
Tham gia xây dựng layout tiêu chuẩn, chuẩn bị công cụ, đào tạo nhân sự trước khai trương.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn

Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành: Quản trị khách sạn, Dịch vụ, Quản lý chất lượng, Hàng không…
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về kiểm soát chất lượng (ISO, HACCP...), kỹ năng audit, SOP design.

Kinh nghiệm

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cao cấp (khách sạn, phòng chờ sân bay, F&B), ưu tiên có kinh nghiệm về kiểm tra chất lượng, đào tạo hoặc tiêu chuẩn vận hành.

Kỹ năng và phẩm chất

Kỹ năng phân tích và xây dựng hệ thống SOP, checklist.
Kỹ năng quan sát chi tiết, tư duy hệ thống và cải tiến liên tục.
Trung thực, khách quan, tinh tế, luôn lấy tiêu chuẩn và trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm
Kỹ năng làm việc độc lập và phối hợp với nhiều bộ phận.

Quyền lợi

Thưởng lễ tết (tết dương lịch, tết âm lịch, 30/4, 1/5, 2/9,…)
Thưởng hiệu quả kinh doanh
Thu nhập cạnh tranh
Thưởng lương tháng 13
Du lịch, teambuilding, khám sức khoẻ định kỳ
KHÔNG làm việc thứ 7 tại văn phòng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-09 23:25:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không Nội Bài
Dịch vụ Hàng Không Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) là đơn vị kinh doanh hệ thống phòng khách thương gia tại các Cảng hàng không Việt Nam có trụ sở chính tại Tòa nhà N02 - T1 - Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

Năm 2018 Công ty NBAS vận hành và quản lý PKTG Sông Hồng tại nhà Ga T1, T2 Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài.

Trải qua 4 năm hoạt động hệ thống PKTG Sông Hồng đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành dịch vụ hàng không. Tháng 01 năm 2023 Công ty NBAS đã được lựa chọn là đối tác với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam trong việc hợp tác kinh doanh dịch vụ PKTG tại 16 Cảng hàng không trải dài từ Bắc vào Nam. Mỗi phòng khách tại các Cảng hàng không trong chuỗi hệ thống dịch vụ của Sông Hồng có thiết kế đặc trưng riêng theo từng vùng miền để mang lại những trải nghiệm văn hoá riêng cho khách hàng.

Hiện tại đối tác của Công ty NBAS là các hãng hàng không quốc tế Các hãng hàng không quốc tế 4, 5 sao: Japan Airlines, Cathay Pacific, Singapore Airlines, China Southern Airlines, Asiana Airlines...; Hãng hàng không Việt Nam: Bamboo Airways, Vietjet Air; Liên minh sử dụng PKTG toàn cầu: Priority Pass, Lounge Key, Dragon Pass...và các doanh nghiệp lớn trong nước.

 

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Bạn làm việc tại Dịch vụ Hàng Không Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Dịch vụ Hàng Không Nội Bài

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo