Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
IT Helpdesk
Dược phẩm thiết bị Y tế Hà Nội - Hapharco
6 việc làm
11 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
21/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/04/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 02 Hàng Bài, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty
Được nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định
Môi trường làm việc năng động, than thiện, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Quản lý và hỗ trợ người dùng trong các vấn đề liên quan tới thiết bị đầu cuối.
• Hỗ trợ người dùng cuối:
- Tiếp nhận các yêu cầu công việc, Phối hợp với các đơn vị/nhà cung cấp/nhân viên IT khác/Nhân viên quản trị hệ thống/Lập trình viên để rà soát, kiểm tra, xây dựng đề xuất phương án và thực hiện xử lý liên quan đến thiết bị người dùng cuối (máy tính, máy in, máy photo…) :
* Cấp mới, lắp đặt, sửa chữa, di chuyển vị trí, bàn giao, thu hồi các thiết bị.
* Cài đặt, cấu hình, thu hồi, gỡ bỏ, nâng cấp các hệ điều hành, phần mềm.
* Cấp mới, bàn giao, thu hồi các tài khoản truy cập máy tính, tài khoản phần mềm.
* Hướng dẫn, Hỗ trợ người dùng cuối vận hành, sử dụng, xử lý sự cố về thiết bị
- Với các yêu cầu liên quan/ hoặc cần xử lý về hệ thống thì chuyển thông tin và phối hợp với Nhân viên quản trị hệ thống
- Với các yêu cầu về các hệ thống phần mềm vận hành doanh nghiệp như ERP, CRM thì chuyển thông tin và phối hợp với nhân viên lập trình phần mềm.
• Quản lý thiết bị người dùng cuối:
- Quản lý và lập danh sách theo dõi phần cứng, phần mềm của các thiết bị người dùng cuối
- Thực hiện xây dựng danh sách phần mềm cơ bản cần thiết phục vụ hoạt động văn phòng như OFFICE, PDF, EMAIL... các tài liệu hướng dẫn cài đặt sử dụng với các phần mềm đó
- Thực hiện bảo dưỡng định kỳ, đánh giá hoạt động thiết bị theo định kỳ hoặc theo yêu cầu, xây dựng và thực hiện các phương án xử lý nhằm cung cấp tài nguyên thiết bị phù hợp cho người dùng cuối làm việc theo chức năng nhiệm vụ được giao:
Đánh giá hoạt động vật lý của các thiết bị phần cứng
Đánh giá cấu hình tài nguyên phù hợp với nhu cầu sử dụng người dùng.
Đánh giá hoạt động của các phần mềm cơ bản phục vụ hoạt động văn phòng.
Đề xuất và triển khai các phương án xử lý, nâng cấp, thay thế...
- Chủ động / hoặc theo yêu cầu từ Quản lý để nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật mới nhằm cung cấp các tính năng, tiện ích phục vụ công việc cho người dùng cuối
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cán bộ quản lý tại từng thời điểm.
• Hỗ trợ người dùng cuối:
- Tiếp nhận các yêu cầu công việc, Phối hợp với các đơn vị/nhà cung cấp/nhân viên IT khác/Nhân viên quản trị hệ thống/Lập trình viên để rà soát, kiểm tra, xây dựng đề xuất phương án và thực hiện xử lý liên quan đến thiết bị người dùng cuối (máy tính, máy in, máy photo…) :
* Cấp mới, lắp đặt, sửa chữa, di chuyển vị trí, bàn giao, thu hồi các thiết bị.
* Cài đặt, cấu hình, thu hồi, gỡ bỏ, nâng cấp các hệ điều hành, phần mềm.
* Cấp mới, bàn giao, thu hồi các tài khoản truy cập máy tính, tài khoản phần mềm.
* Hướng dẫn, Hỗ trợ người dùng cuối vận hành, sử dụng, xử lý sự cố về thiết bị
- Với các yêu cầu liên quan/ hoặc cần xử lý về hệ thống thì chuyển thông tin và phối hợp với Nhân viên quản trị hệ thống
- Với các yêu cầu về các hệ thống phần mềm vận hành doanh nghiệp như ERP, CRM thì chuyển thông tin và phối hợp với nhân viên lập trình phần mềm.
• Quản lý thiết bị người dùng cuối:
- Quản lý và lập danh sách theo dõi phần cứng, phần mềm của các thiết bị người dùng cuối
- Thực hiện xây dựng danh sách phần mềm cơ bản cần thiết phục vụ hoạt động văn phòng như OFFICE, PDF, EMAIL... các tài liệu hướng dẫn cài đặt sử dụng với các phần mềm đó
- Thực hiện bảo dưỡng định kỳ, đánh giá hoạt động thiết bị theo định kỳ hoặc theo yêu cầu, xây dựng và thực hiện các phương án xử lý nhằm cung cấp tài nguyên thiết bị phù hợp cho người dùng cuối làm việc theo chức năng nhiệm vụ được giao:
Đánh giá hoạt động vật lý của các thiết bị phần cứng
Đánh giá cấu hình tài nguyên phù hợp với nhu cầu sử dụng người dùng.
Đánh giá hoạt động của các phần mềm cơ bản phục vụ hoạt động văn phòng.
Đề xuất và triển khai các phương án xử lý, nâng cấp, thay thế...
- Chủ động / hoặc theo yêu cầu từ Quản lý để nghiên cứu, triển khai các giải pháp kỹ thuật mới nhằm cung cấp các tính năng, tiện ích phục vụ công việc cho người dùng cuối
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cán bộ quản lý tại từng thời điểm.
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Helpdesk
• Lĩnh vực hỗ trợ vận hành hệ thống CNTT, quản trị mạng
• Am hiểu về CNTT
• Ưu tiên các trường hợp có chứng chỉ CCNA
***CHẾ ĐỘ
• Chế độ: Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Lương thỏa thuận.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
• Lĩnh vực hỗ trợ vận hành hệ thống CNTT, quản trị mạng
• Am hiểu về CNTT
• Ưu tiên các trường hợp có chứng chỉ CCNA
***CHẾ ĐỘ
• Chế độ: Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc nêu trên.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
• Lương thỏa thuận.
• Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
• Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
Khu vực
Dược phẩm thiết bị Y tế Hà Nội - Hapharco
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 2 Hàng Bài
Công ty cổ phần Dược Phẩm Thiết bị Y Tế Hà Nội – Hapharco được thành lập ngày 06/05/1955 trên cơ sở các cửa hàng tách khỏi công ty Bách hóa. Khi nhà nước tiến hành cải tạo công thương nghiệp, khôi phục, phát triển kinh tế, Công ty đã thu hút một số đại lý, nhà thuốc tư nhân, sáp nhập với công ty thuốc Nam thuốc Bắc thành Quốc doanh Dược Phẩm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Được tham gia bảo hiểm con người
Các hoạt động ngoại khóa
- Chuyến du lịch, hoạt động team building hàng năm
- Ngày hội gia đình, tết trung thu
Lịch sử thành lập
- Ngày 06/05/1955, Công ty cổ phần Dược Phẩm Thiết bị Y Tế Hà Nội – Hapharco được thành lập trên cơ sở các cửa hàng tách khỏi công ty Bách hóa. Khi nhà nước tiến hành cải tạo công thương nghiệp, khôi phục, phát triển kinh tế, Công ty đã thu hút một số đại lý, nhà thuốc tư nhân, sáp nhập với công ty thuốc Nam thuốc Bắc thành Quốc doanh Dược Phẩm.
- Năm 1983, Công ty sáp nhập với xí nghiệp Dược phẩm Hà nội thành Xí nghiệp liên hợp Dược Hà nội.
- Sau 1993, do chủ trương chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động, Xí nghiệp liên hợp Dược được tách thành 3 đơn vị trực thuộc Sở Y Tế Hà nội. Hapharco được hình thành trên cơ sở khối kinh doanh và sáp nhập thêm 3 công ty khác.
- Ngày 16/04/2003, theo quyết định số 2050/QĐ-UB của UBND Thành phố Hà nội, Công ty được chuyển đổi thành Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Thiết Bị Y Tế Hà Nội – Hapharco.
Mission
Luôn là thương hiệu uy tín đồng hành cùng cộng đồng trong chăm sóc sức khỏe với các cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ xứng đáng với niềm tin và sự ưu tiên lựa chọn của khách hàng đối tác.
Bạn làm việc tại Dược phẩm thiết bị Y tế Hà Nội - Hapharco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dược phẩm thiết bị Y tế Hà Nội - Hapharco
Click để đánh giá