Ô tô Đô Thành

Hải Dương
25 - 100 nhân viên
Cơ khí / Ô tô / Tự động hóa
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ô tô Đô Thành

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Ô tô Đô Thành

Cập nhật 13/08/2025 20:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP ô tô Đô Thành
Phụ Trách Dịch Vụ - Miền
Ô tô Đô Thành
24 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 02/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- QL51, Ấp Đất Mới, Long Phước,Đồng Nai

Mô tả công việc

1. Quản lý đại lý/dịch vụ ủy quyền trong vùng

- Theo dõi, hỗ trợ các trung tâm dịch vụ hoặc đại lý sửa chữa để đảm bảo hoạt động đúng tiêu chuẩn hãng.

- Đánh giá hiệu suất vận hành của từng trạm (chỉ số KPI: số lượt sửa chữa, độ hài lòng khách hàng, tốc độ xử lý...).

- Hướng dẫn, đào tạo nhân sự dịch vụ (cố vấn dịch vụ, kỹ thuật viên...).

2. Hỗ trợ kỹ thuật tuyến hai

- Khi đại lý không xử lý được vấn đề kỹ thuật phức tạp, quản lý vùng sẽ hỗ trợ hoặc kết nối với bộ phận kỹ thuật cấp cao của hãng.

- Phối hợp với nhà máy hoặc bộ phận kỹ thuật nội bộ để xử lý các lỗi nghiêm trọng, chiến dịch triệu hồi, lỗi sản phẩm...

3. Phát triển chất lượng dịch vụ

- Đề xuất cải tiến quy trình dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

- Giám sát thực hiện các chương trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, chiến dịch bảo trì miễn phí, chương trình tri ân...

- Triển khai các chiến dịch dịch vụ mới từ hãng (chẳng hạn dịch vụ di động, dịch vụ ngoài giờ).

4. Quản lý tồn kho phụ tùng khu vực

- Theo dõi việc cung ứng, tồn kho phụ tùng tại các đại lý.

- Đảm bảo đủ phụ tùng cho sửa chữa nhanh chóng, tránh ảnh hưởng dịch vụ.

5. Báo cáo và phân tích số liệu

- Tổng hợp số liệu từ các trạm dịch vụ: số xe vào xưởng, tỷ lệ lỗi, tỷ lệ bảo hành, phản hồi khách hàng...

- Phân tích xu hướng hỏng hóc, hiệu suất sửa chữa, đề xuất biện pháp nâng cao.

6. Quản lý bảo hành và khiếu nại

- Kiểm tra tính chính xác của các yêu cầu bảo hành từ đại lý.

- Xử lý các trường hợp khách hàng khiếu nại vượt cấp hoặc phức tạp.

7. Xây dựng mối quan hệ khách hàng

- Thăm hỏi khách hàng lớn, đội xe, công ty vận tải trong khu vực để duy trì lòng tin.

- Tư vấn dịch vụ hậu mãi và đưa ra giải pháp phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam 25 - 45 tuổi

- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên nghành Ô tô

- Kinh nghiệm trên 01 năm vị trí tương đương ô tô các loại

- Hiểu biết thị trường, pháp luật liên quan đến Ô tô

- Kỹ năng giao tiếp, báo cáo công việc

- Khả năng quản lý: Đội CVDV, KTV, Bảo hiểm,...

- Có giấy phép lái xe hạng B2 trở lên

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ: lễ, tết, BHXH, BHYT,BHTN….
  • Công tác phí (ăn uống, tiếp khách, xe, vé máy bay,..)
  • Nghỉ mát hàng năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty CP ô tô Đô Thành
Ô tô Đô Thành Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Ngọc Mai, Hưng Thịnh, Bình Giang, Hải Dương

Công ty CP ô tô Đô Thành Hải Dương là đơn vị sản xuất lắp ráp, phân phối và bảo hành các dòng xe thương mại, bao gồm xe khách, xe tải và các dòng xe chuyên dụng. Cho đến nay, Dothanh Auto đã và đang là một trong những nhà sản xuất và kinh doanh ô tô uy tín tại Việt Nam. Mang lại những lợi ích hấp dẫn, lâu dài cho các đối tác và đại lý phân phối, tạo điều kiện thuận lợi để hai bên cùng phát triển.


Những nghề phổ biến tại Ô tô Đô Thành

Bạn làm việc tại Ô tô Đô Thành? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ô tô Đô Thành

Ô tô Đô Thành

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo