Mô tả công việc
- Đào tạo nhân viên về kĩ năng chuyên môn nghiệp vụ, kĩ năng giao tiếp của quầy hàng.
- Tuân thủ nội quy quy định của siêu thị.
- Tạo mối quan hệ với ngành hàng và thu mua, giám đốc siêu thị.
- Theo dõi, vận hành, push số quầy hàng. Cập nhật doanh số thường xuyên từ trường ngành hàng.
- Theo dõi Sale in và Sale out so sánh doanh số đóng góp từng tháng, đề xuất CTKM phù hợp cho tháng tiếp theo.
- Báo cáo trực tiếp cấp trên khi có bất kì thay đổi về vị trí và vận hành tại quầy hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu trình độ: Nam/ Nữ tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ngoại hình khá trở lên, tác phong chững chạc.
- Độ tuổi: Từ 25 đến 40.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên vị trí tương đương.
Kỹ năng:
- Có mối quan hệ với thu mua các ngành hàng siêu thị
- Giao tiếp tốt, chăm chỉ, chủ động trong công việc, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập
- Trung thực, thẳng thắn, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB 8tr (căn cứ kinh nghiệm làm việc) + PC xăng xe, ăn uống 1tr + trách nhiệm 1tr
- Phụ cấp tiền điện thoại
- Thử việc: 2 tháng (85% lương cơ bản)
- Chế độ phúc lợi theo quy định (BHXH, BHTN, BHYT.....)
- Thưởng dịp lễ hằng năm, Thưởng Tết,... mừng sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau...
Sữa chua trân châu Hạ Long là đặc sản đến từ Hạ Long. Được biết đến với sự kết hợp giữa sữa chua thơm mát chua dịu thanh nhẹ và trân châu ấm nóng ngậy mùi cốt dừa.Kể từ khi thành lập chuỗi cửa hàng Sữa chua trân châu Hạ Long đã có hơn 200 cửa hàng ở khắp Bắc Trung Nam trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và con số này vẫn tiếp tực tăng trưởng không ngừng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đang nỗ lực phát triển, để Sữa chua trân châu Hạ Long có thể trở nên phổ biến hơn với khách hàng trên mảnh đất Việt Nam và trở thành một món ăn thú vị đối với khách hàng trên thế giới và mang trong mình sứ mệnh mang món ăn của dân tộc đến khắp nơi trên thế giới.