Mô tả công việc
* Hoạch định chiến lược kinh doanh và phát triển thị trường.
* Nghiên cứu xu hướng thị trường, đưa ra kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển hệ thống kênh phân phối offline;
* Lập kế hoạch phát triển kênh phân phối phù hợp với nguồn lực của tổ chức, đảm bảo doanh thu tăng trưởng theo từng quý, từng năm.
* Phát triển Kênh Phân phối
- Kênh Phân phối OFFLINE (các kênh GT, MT…)
- Giám sát thực thi các chương trình thúc đẩy bán hàng
* Huấn luyện và đào tạo đội ngũ kinh doanh
- Quản lý, giám sát đội ngũ kinh doanh của phòng ban.
- Có các chương trình đào tạo định kỳ, giúp phát triển đội ngũ sale của công ty.
* Công việc khác
- Làm việc với các bộ phận liên quan về lập ngân sách và lập kế hoạch.
- Lập và nộp báo cáo theo quy định của BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 3 năm với vị trí TP Kinh doanh trở lên;
- Có kinh nghiêmk làm việc tại các đơn vị phân phối bán lẻ, công việc thường xuyên đi thị trường.
- Có kinh nghiệm về thị trường.
- Có khả năng đàm phán, thuyết trình với khách hàng.
- Độ tuổi: Trên 26 tuổi, Ưu tiên có Gia đình
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế, thống kê, quản trị kinh doanh, marketing, tài chính, đầu tư...;
- Khả năng làm việc độc lập, khả năng quan sát, nhận định; khả năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
LƯƠNG + THƯỞNG + CHẾ ĐỘ theo quy định của Cty.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty CP Tập đoàn Đầu tư HHG là Tập đoàn Đầu tư chuyên cung cấp VLXD, bất động sản, Logistic tại thị trường miền Trung.
Tiền thân Công ty TNHH Hiệp Hương được thành lập từ năm 1993. Đến năm 2021 đã chuyển đổi thành Tập đoàn Đầu tư HHG. HHG (Hiệp Hương) đã khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành VLXD – Trang trí nội ngoại thất tỉnh Quảng Ngãi, với đội ngũ nhân viên tận tụy, năng động và trung thực trong công việc để luôn luôn đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.