Long Phương Group

Bắc Ninh
200 - 500 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Long Phương Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Long Phương Group

Cập nhật 18/09/2025 16:38
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP tập đoàn Long Phương
Trưởng phòng Hành chính/ Nhân sự
Long Phương Group
102 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 25/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Bất kỳ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành phố Bắc Ninh, Bắc Ninh
Mô tả công việc
A. Quản lý nhân sự
  • Xây dựng chiến lược nhân sự dài hạn, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân sự theo định hướng công ty.
  • Tổ chức và kiểm soát việc thực hiện quy trình tuyển dụng, đánh giá và bố trí nhân sự phù hợp.
  • Thiết lập hệ thống đánh giá KPI, theo dõi năng lực và hiệu suất làm việc của cán bộ nhân viên.
  • Tham mưu, đề xuất với Ban lãnh đạo về cơ cấu tổ chức, sơ đồ nhân sự, điều chuyển và phát triển nguồn lực nội bộ.
B. Chế độ & quan hệ lao động
  • Đảm bảo các chính sách về lương, thưởng, BHXH, BHYT, BHTN, phúc lợi được thực hiện đúng quy định.
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến kỷ luật, tranh chấp lao động, nghỉ việc,… đảm bảo sự hài hòa giữa người lao động và công ty.
  • Soạn thảo và cập nhật các văn bản nội quy, quy chế, quy định về nhân sự phù hợp với pháp luật lao động hiện hành.
C. Hành chính tổng hợp
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong văn phòng.
  • Tổ chức, giám sát công tác lễ tân, văn thư lưu trữ, quản lý con dấu, văn bản đi – đến.
  • Quản lý đội ngũ tạp vụ, lái xe, bảo vệ,... đảm bảo điều kiện làm việc tốt cho toàn bộ công ty.
  • Tổ chức các hoạt động nội bộ, sự kiện công ty: sinh nhật, lễ tết, team building, đào tạo,…
D. Báo cáo & phối hợp
  • Báo cáo định kỳ và đột xuất các công tác thuộc phòng phụ trách cho Ban Giám đốc.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo vận hành thống nhất và hiệu quả.
Phúc lợi
Benefit Icon
Thưởng sinh nhật cá nhân, sinh nhật công ty, lễ tết theo quy định
Benefit Icon
Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
Benefit Icon
Tối đa 12 ngày nghỉ phép/ năm
Benefit Icon
Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Benefit Icon
Teambuilding, tiệc cuối năm thường niên
Benefit Icon
Cơ hội học hỏi, thăng tiến cao
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong công tác hành chính/ nhân sự, trong đó ít nhất 1–2 năm ở vị trí quản lý.
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong các công ty sản xuất quy mô từ 200 nhân sự trở lên.
  • Am hiểu luật lao động và các chính sách liên quan
  • Kỹ năng lãnh đạo, hoạch định chiến lược nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty CP tập đoàn Long Phương
Long Phương Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Cụm công nghiệp Hạp Lĩnh, Phường Hạp Lĩnh, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập vào năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng, Long Phương chuyên cung cấp sản phẩm sứ tới các nhà hàng và khách sạn khắp Việt Nam.

Trải qua 20 năm, dựa trên lòng nhiệt huyết và đam mê đối với ngành gốm sứ, sản phẩm của Long Phương vẫn giữ vững tiêu chí bền đẹp, đa dạng và an toàn nhất tới tay người tiêu dùng cuối.

Với phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và “Không ngừng nâng cao lợi ích người Việt”, đến nay Long Phương đã mở rộng ra các lĩnh vực bất động sản, sản xuất nước sạch, thi công công trình và đầu tư tài chính.


Những nghề phổ biến tại Long Phương Group

Bạn làm việc tại Long Phương Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Long Phương Group

Long Phương Group

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo