- Tìm nguồn tuyển dụng, kênh tuyển dụng, tiến hành thông báo tuyển dụng theo yêu cầu tuyển dụng đã được phê duyệt từ các Phòng/Ban.
- Tìm kiếm ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn, theo dõi kết quả phỏng vấn
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
- Hỗ trợ công tác quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động, các chính sách và chế độ phúc lợi của Công ty
- Tham gia xây dựng quy trình, quy định, mô tả công việc, KPI phục vụ hoạt động của Công ty và các Khối/phòng/ban
-Các công tác hành chính: báo cơm, chốt cơm, đề xuất VPP, đề nghị thanh toán các chi phí hành chính, đề xuất bảo hiểm cháy nổ,...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.