Mô tả công việc
- Theo dõi các chỉ số hàng hóa tổng quát trong quá trình bán hàng (nhập hàng, tung hàng, sell through,MOH..) trong mùa để tái sản xuất hàng, đề xuất giảm giá hàng bán chậm, dự báo tồn, đẩy tồn...
- Tạo/Hủy mã, import giá sản phẩm trên hệ thống, đặt hàng và theo dõi tiến độ về hàng để làm kế hoạch tung hàng.
- Theo dõi các chỉ số hàng hóa về chương trình sales hàng tuần, tháng, cuối mùa ( tỷ trọng hàng hóa tại cửa hàng, doanh thu, chiết khấu bộ phận,tỷ lệ đóng góp, sellthur của mỗi chương trình...).
- Xây dựng báo cáo kiểm soát và đánh giá hàng hóa cuối mùa làm cơ sơ phát triển mùa sau.
- Thực hiện báo cáo các chỉ số kinh doanh của hệ thống cửa hàng và nhân viên theo ngày, tuần, tháng, mùa, năm làm căn cứ đánh giá hiệu quả bao gồm: Doanh thu, kiểm soát chiết khấu, tỷ lệ đạt, tỷ lệ đóng góp, tăng trưởng, traffic, convert đơn hàng của cửa hàng, traffic, dự doán đạt target và P&L hệ thống.
- Phối hợp với phòng kinh doanh, team KHSX, thiết kế làm master plan mùa và giám sát thực hiện master plan mùa hàng năm.
- Thực hiện các báo báo phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, phân phối, bán lẻ.
- Tư duy sáng tạo, thích ứng nhanh với thay đổi,
- Kỹ năng lập kế hoạch, theo dõi, triển khai tại nhiều cửa hàng linh động,
- Kỹ năng trưng bày VM, mix&match sản phẩm...
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Mua hàng chiết khấu cao tại hệ thống.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được trích ngân sách đi học nâng cao trình độ hàng năm.
- Tham gia các hoạt động Gala, Teambuilding, Party của công ty.
- Đóng BHXH đầy đủ.
Thông tin khác
Nhân viên
Kinh nghiệm
1 năm
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Ra đời từ 2014, thương hiệu thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Ngày nay nam giới trẻ đang đứng những cơ hội tuyệt vời của xã hội hiện đại, công nghệ thông tin phát triển, cuộc cách mạng của các trang mạng xã hội để khẳng định bản thân. Bên cạnh đó, 360 hiểu rằng người trẻ cũng đang phải đối diện với những áp lực, thử thách thôi thúc bản thân phải thể hiên mình so với những người khác.
Với mong muốn được đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân. Thương hiệu thời trang 360 đầu tư tâm huyết nghiên cứu thiết kế chi tiết từng sản phẩm để có thể mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng, cũng là thông điệp muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ hãy cho bản thân trải nghiệm, dám thay đổi, bứt phá để vươn lên. Chúng ta chỉ thực sự thay đổi khi chúng ta hành động. 360 tin rằng dù có thể thành công hay thất bại, nhưng chắc chắn chỉ có những trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành. Trưởng thành là một hành trình với những dấu mốc thanh xuân, để khi nhìn lại tôi và bạn có thể tự tin không phải nuối tiếc “giá như…”
Mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.