Việc làm Xuất Nhập Khẩu CTCT Group

Cập nhật 05/01/2025 16:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại XNK CTCT Group
Trưởng Phòng Marketing
Xuất Nhập Khẩu CTCT Group
170 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Mô tả công việc:
Xây dựng kế hoạch Marketing/Truyền thông online tổng thể (Fanpage/Tik tok/Website/Sàn TMĐT...) cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm...phù hợp với chiến lược kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch ra mắt, phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
Lên kế hoạch các chương trình truyền thông, sự kiện bán hàng/đẩy hàng như: giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng,... Đo lường và báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu.
Xây dựng và phát triển đội ngũ phòng MKT bao gồm: Team branding, team Convert và team Viral.
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan.
Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các KOL/KOC, đại lý/nhà phân phối (nhà thuốc).
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng.
Phối hợp bộ phận/phòng ban khác để triển khai công việc.
Quyền lợi:
Về thu nhập:
Thu nhập: Thỏa Thuận theo năng lực
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Phụ Cấp
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Về các cơ hội phát triển:
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Quỹ đào tạo .năm
Về môi trường và con người:
Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do
Văn phòng tiện ích: Ghế massage, thảm nghỉ trưa, tủ sách, tủ nước & đồ ăn nhẹ free
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.
​Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Sảnh A, Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Xây dựng kế hoạch Marketing/Truyền thông online tổng thể (Fanpage/Tik tok/Website/Sàn TMĐT...) cho từng sản phẩm, nhóm sản phẩm...phù hợp với chiến lược kinh doanh.
Xây dựng kế hoạch ra mắt, phát triển và quản lý thương hiệu (nhận diện, định vị, hình ảnh, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
Lên kế hoạch các chương trình truyền thông, sự kiện bán hàng/đẩy hàng như: giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng,... Đo lường và báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu.
Xây dựng và phát triển đội ngũ phòng MKT bao gồm: Team branding, team Convert và team Viral.
Định hướng, theo dõi và đánh giá các hoạt động nghiên cứu thị trường. Cập nhật, tổng hợp, phân tích thông tin, xu hướng, nhu cầu thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, chính sách nhà nước có liên quan.
Phát triển và duy trì các mối quan hệ với các đối tác truyền thông, các KOL/KOC, đại lý/nhà phân phối (nhà thuốc).
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết nhằm phát huy khả năng tối đa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chung của Phòng.
Phối hợp bộ phận/phòng ban khác để triển khai công việc.
Thu nhập: Thỏa Thuận theo năng lực
Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
Review tăng lương cố định 2 lần/năm
Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
Phụ Cấp
Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
Quỹ đào tạo .năm
Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) siêu thú vị định kỳ hàng tháng
Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do
Văn phòng tiện ích: Ghế massage, thảm nghỉ trưa, tủ sách, tủ nước & đồ ăn nhẹ free
Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, quản trị kinh doanh, v.v..
Có trên 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, truyền thông, thương hiệu ... hoặc trên 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
Có chuyên môn sâu về Marketing, đặc biệt là về xây dựng và phát triển thương hiệu, quản trị thương hiệu.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm...
Kỹ năng
Đo lường chỉ số, phân tích dữ liệu và đưa ra các phương án cải tiến.
Kỹ năng quản lý dự án và kỹ năng lãnh đạo.
Sáng tạo, tư duy nhanh nhạy linh hoạt, khả năng nắm bắt insight KH.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Du lịch nước ngoài
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Thương Mại XNK CTCT Group
Xuất Nhập Khẩu CTCT Group Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, HN

CTCT Group thành lập và phát triển thương hiệu Vua Hàng Úc từ năm 2017 và cho tới nay đã trở thành thương hiệu đứng đầu về thị trường TPCN và sữa tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng - độc quyền của VITATREE và BRAUER tại Việt Nam.

Tất cả sản phẩm của Vua Hàng Úc có xuất xứ 100% tại Úc, được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín trên thế giới với mang mang đến những giải pháp toàn diện cho sức khỏe cả gia đình. Hơn 5 triệu khách hàng Việt Nam đã tin dùng và lựa chọn sản phẩm của Vua Hàng Úc.

Vua Hàng Úc hiện là đối tác cung cấp của rất nhiều nhà phân phối, chuỗi siêu thị, cửa hàng lớn cũng như hơn 10,000 shop Mẹ - Bé online, cửa hàng khắp các tỉnh thành Việt Nam và đang ngày càng mở rộng. Vua Hàng Úc không chỉ là nhà phân phối, mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu CTCT Group

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu CTCT Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu CTCT Group

Xuất Nhập Khẩu CTCT Group

Click để đánh giá