Mô tả công việc
Theo dõi và cập nhất các thông tin, dữ liệu định kỳ của ngành hàng để hỗ trợ các bộ phận liên quan đề xuất kế hoạch Marketing và bán hàng nhằm mục đích phát triển kinh Doanh của công ty.
Chịu trách nhiệm về Doanh số bán hàng, P&L của kênh E- com
Các công việc chuyên môn khác theo sự phân công của Cấp trên.
Báo cáo cho quản lý theo kế hoạch tuần tháng các hoạt động cho quản lý
Đề xuất và phối hợp thực hiện trong công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu.
Lên kế hoạch, tổ chức triển khai, kiểm soát kế hoạch hoạt động bao gồm chi phí, bán hàng, hàng tồn kho kênh E- com.
Phát triển kinh doanh các sản phẩm của công ty trên các kênh E- com: sàn TMĐT, website, các mạng xã hội...
Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chương trình Marketing được thực hiện hiệu quả và đúng thời điểm
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Marketing do cấp trên chỉ đạo
Trực tiếp đàm phán với các đối tác E- commerce nhằm thực thi chiến lược bán hàng (các KOC, KOL triển khai kênh bán hàng Affiliate và thực hiện bán hàng qua các kênh thương mại...)
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Có kinh nghiệm và kiến thức về Digital Marketing là lợi thế
Nhạy bén với các xu hướng online
Có kiến thức về Marketing, truyền thông, mạng xã hội
Khả năng trình bày, phân tích số liệu, quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng.
Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai kênh TMĐT. Có kinh nghiệm phát triển bán hàng các sản phẩm ngành FMCG là 1 lợi thế.
Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, công nghệ thông tin...
Khả năng chịu áp lực công việc, khả năng lãnh đạo, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt
Quyền lợi
Mức lương: 15- 18 triệu VNĐ + Thưởng Doanh Số
Phụ cấp khác: đi lại, điện thoại, công tác phí (Tùy theo yêu cầu công việc).
Phúc lợi: Chế độ BHXH đầy đủ, teambuilding, thưởng
Đồng nghiệp: Trẻ, năng động, hòa đồng
Cơ hội huấn luyện: Huấn luyện chuyên môn, nghiệp vụ
Ngày nghỉ: Đúng quy định về lao động
Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ giá ưu đãi tại công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 23:25:02
Công ty CP Xuất nhập khẩu Thiên Á được thành lập vào ngày 19/07/2005. Với những con người nhiệt huyết và năng động, trong năm đầu tiên thành lập, doanh thu của doanh nghiệp đã đạt con số đáng khích lệ. Hiện tại, Thiên Á là đại diện chính thức duy nhất của nhà máy cáp Liên doanh UNIVERSAL (USA) tại Việt Nam. Công ty còn nhập khẩu và phân phối độc quyền dụng cụ điện cầm tay nhãn hiệu LACELA, PEFA. Với tiêu chí: "Giữ vững và phát triển", Thiên Á đang ngày một mở rộng thị trường và phát huy những thế mạnh hiện có.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm 1 năm/ lần
- Các hoạt động vui chơi, thể thao, văn nghệ
- Team Building thường xuyên theo tháng trong nội bộ công ty
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Thành lập Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiên Á
- Năm 2006, Trở thành một công ty kinh doanh đa dạng sản phẩm: Cao thép, xích thép, palang, máy soi tiền giả, dụng cụ điện cầm tay, hạt nhựa
- Năm 2007, Phát triển chi nhánh Nam Thiên Á phía Nam
- Năm 2009, Độc quyền nhãn hiệu AEG. Dụng cụ điện cầm tay của Đức
- Năm 2011, Phát triển thị trường tôn thép tại miền Nam. Chính thức phân phối sản phẩm tôn thép mạ màu
- Năm 2014, Mở rộng thị trường tôn thép tại miền Bắc
- Năm 2015, Chính thức phân phối thực phẩm với các sản phẩm cá, thịt
- Năm 2016, Tiếp quản nhà máy Tôn Việt Pháp
- Năm 2017, Mở rộng sang lĩnh vực vận tải kho lạnh
- Năm 2020, Nghiên cứu, phát triển lĩnh vực vật liệu xây dựng với sản phẩm sàn đá SPC
- Năm 2021, Thành lập Chương trình Thiện Tâm Thiên Á Group
Mission
- Với người tiêu dùng: Thiên Á Group sản xuất và cung ứng các sản phẩm chất lượng cao cho người tiêu dùng.
- Với nhân viên: Xây dựng và duy trì môi trường làm việc năng động, sáng tạo, ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua.
- Với đối tác: Tối ưu chi phí đầu tư, tối đa lợi nhuận kinh doanh, duy trì sự kết nối và phát triển bền vững với các đối tác.