- Thực hiện công tác soạn thảo, lưu trữ hồ sơ tài liệu công ty và các thủ tục hành chính pháp lý.
- Thực hiện công tác lễ tân - kiểm soát bưu phẩm đến/ đi, đón tiếp khách mời, trực tổng đài.
- Thực hiện chuẩn bị hậu cầu các sự kiện Công ty, mua sắm bày biện thờ cúng, chi các khoản phúc lợi, hiếu hỷ…
- Đầu mối làm việc, thanh toán các chi phí với các nhà cung cấp văn phòng phẩm, internet, vận chuyển…
- Thực hiện mua sắm, quản lý chung về tài sản, trang thiết bị Công ty. Kiểm kê tài sản định kỳ
- Thực hiện bảng chấm công hàng tháng các bộ phận
- Quản lý tổ lái xe và các thủ tục hành chính pháp lý liên quan, quản lý tổ lao công, tổ bảo vệ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý cấp trên.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Giờ hành chính 8 tiếng (8:00-17:15) (nghỉ trưa 90’)
- Nghỉ các chiều thứ 7 và ngày chủ nhật
- Địa điểm: Thiên Á Building số 9 ngõ 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
* QUYỀN LỢI:
- Lương : 10 -13tr
- Thưởng: các ngày lễ, tết và thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Tham gia BHXH đầy đủ và các chế độ khác theo quy định của Luật.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động. Được đào tạo chuyên môn.
- Phúc lợi khác: du lịch hàng năm…