Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển thị trường;
2. Tìm hiểu và đưa ra đánh giá về xu hướng và thị hiếu của khách hàng sử dụng sản phẩm trên địa bàn được giao;
3. Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng;
4. Thể hiện hình ảnh, thương hiệu, phong cách bán hàng chuyên nghiệp;
5. Đề xuất các giải pháp chào hàng mới và hiệu quả;
6. Thực hiện công tác báo cáo bán hàng; báo cáo về thị trường và các đối thủ cạnh tranh kịp thời và chính xác;
7. Chấp nhận đi công tác theo điều động, phân công của lãnh đạo phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế, QTKD trở lên;
- Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng, khả năng xử lý tình huống tốt;
- Trung thực, nhanh nhẹn, siêng năng, chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm trong công việc;
- Có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm trở lên;
- Yêu thích và đam mê công việc kinh doanh...
Quyền lợi được hưởng
Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Lương Tháng 13, thưởng danh hiệu cá nhân, lương kinh doanh, Thưởng Lễ, Tết...
Thời gian làm việc: Sáng từ 08:00 đến 11:30, Chiều: từ 13:00 đến 17h30 (từ thứ 2 đến thứ 6).
Ngày 04/02/2008: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 325/QĐ-NHNN v/v cho phép thành lập Công ty Vàng bạc Đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – SBJ) với số vốn điều lệ ban đầu là 200 tỷ đồng. Ngày 09/9/2010: Sacombank-SBJ tăng vốn điều lệ lên 250 tỷ đồng Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển chịu sức ép cạnh tranh gay gắt từ thị trường cũng như những biến động to lớn từ các chính sách hạn chế của Ngân hàng Nhà nước đã ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của công ty, vượt lên tất cả những khó khăn, thách thức đó, Ban lãnh đạo cùng tập thể CB-CNV Sacombank-SBJ vẫn vững vàng từng bước củng cố, giữ vững sự ổn định và phát triển. Tầm nhìn Sacombank-SBJ phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý. Sứ mệnh Sacombank-SBJ không ngừng phát triển nhằm tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; cam kết mang lại giá trị, sự thịnh vượng cho nhân viên; đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội, cộng đồng. Giá trị cốt lõi - Cam kết đạt đến sự hoàn hảo - Luôn luôn đổi mới - Tinh thần trách nhiệm cao - Chuyên nghiệp và đủ năng lực - Tôn trọng giá trị đạo đức và nhân văn