Các phòng ban đang tuyển dụng tại SACOMBANK-SBJ
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Việc làm
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả Công việc
1. Kiểm toán nội bộ:
- Thực hiện các cuộc kiểm toán nội bộ và tư vấn kiểm toán nội bộ theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Rà soát các báo cáo kết quả kiểm toán nội bộ và kiến nghị các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót và đề xuất biện pháp hoàn thiện cũng như nâng cao hiệu lực và hiệu quả của quy trình quản trị, quản lý rủi ro và kiểm soát nội bộ.
- Thực hiện giám sát triển khai kết quả thực hiện khuyến nghị kiểm toán
2. Quản trị rủi ro:
- Nhận diện rủi ro và các kế hoạch, biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro
- Đánh giá rủi ro, xác định rủi ro/phân tích rủi ro ảnh hưởng xấu đến mục tiêu và khả năng xảy
- Góp ý xây dựng, góp ý, bổ sung các quy trình quản trị rủi ro doanh nghiệp
- Góp ý xây dựng kế hoạch giảm thiểu rủi ro và các biện pháp xử lý rủi ro
3. Kiểm soát nội bộ:
- Góp ý xây dựng và phát triển hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro hữu hiệu nhằm phục vụ cho mục tiêu chiến lược, mục tiêu kinh doanh hàng năm của Công ty.
- Rà soát, đánh giá, về quy trình các phòng ban,góp ý xây dựng các điểm kiểm soát trong các quy trình ban hành.
- Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Đơn vị, Ban giám đốc điều hành giao theo nhu cầu thực tế.
Tốt nghiệp Đại học. Ưu tiên chuyên ngành luật hoặc Kiểm toán.
Kinh nghiệm Từ 1-2 năm làm công việc liên quan đến kiểm toán hoặc giám sát tuân thủ.
Hiểu biết về Luật thương mại và khả năng thẩm định Hợp đồng là một lợi thế.
Có khả năng tư duy logic, nắm bắt nhanh các vấn đề phát sinh, tìm hiểu nguyên nhân để đưa ra phương án giải quyết phù hợp và kịp thời.
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, giao tiếp tốt, cởi mở, hợp tác trong công việc.
Thu nhập cạnh tranh; lương tháng 13, thưởng kinh doanh, thưởng cuối năm...;
Chế độ Bảo hiểm xã hội theo quy định Luật BHXH hiện hành;
Chế độ nghỉ mát hàng năm, đồng phục...
Ngày 04/02/2008: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 325/QĐ-NHNN v/v cho phép thành lập Công ty Vàng bạc Đá quý Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank – SBJ) với số vốn điều lệ ban đầu là 200 tỷ đồng. Ngày 09/9/2010: Sacombank-SBJ tăng vốn điều lệ lên 250 tỷ đồng Trải qua 10 năm hoạt động và phát triển chịu sức ép cạnh tranh gay gắt từ thị trường cũng như những biến động to lớn từ các chính sách hạn chế của Ngân hàng Nhà nước đã ảnh hưởng đến toàn bộ hoạt động của công ty, vượt lên tất cả những khó khăn, thách thức đó, Ban lãnh đạo cùng tập thể CB-CNV Sacombank-SBJ vẫn vững vàng từng bước củng cố, giữ vững sự ổn định và phát triển. Tầm nhìn Sacombank-SBJ phát triển nhanh, hiệu quả nhưng an toàn và bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành một trong những Công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý. Sứ mệnh Sacombank-SBJ không ngừng phát triển nhằm tối ưu hóa nhu cầu của khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; cam kết mang lại giá trị, sự thịnh vượng cho nhân viên; đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội, cộng đồng. Giá trị cốt lõi - Cam kết đạt đến sự hoàn hảo - Luôn luôn đổi mới - Tinh thần trách nhiệm cao - Chuyên nghiệp và đủ năng lực - Tôn trọng giá trị đạo đức và nhân văn