Setup các kênh và công cụ Digital marketing: (Google, Facebook, Youtube, Zalo, Insta, Tiktok...) và theo dõi các kênh triển khai qua đối tác
Nghiên cứu và phát triển hệ thống Auto Marketing cũng như các công cụ, nền tảng tích hợp trên hệ thống website (Email, Noti...) cùng bộ phận TMĐT
Lên dự kiến ngân sách cho các hoạt động digital và đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả: phân tích, báo cáo và tối ưu hóa trên các kênh quảng cáo
Liên tục điều chỉnh, cải tiến nội dung/chi phí để tăng hiệu quả các kênh hoặc chiến dịch
Lên kế hoạch và đánh giá các kế hoạch truyền thông /digital marketing trước triển khai và đo lường hiệu quả, tỉ lệ chuyển đổi sau khi triển khai.
Phối hợp cùng copywriter để sản xuất & điều chỉnh nội dung quảng cáo phù hợp
Lựa chọn các agency nhằm phát triển thêm các kênh truyền thông online và tăng lượng khách hàng chuyển đổi
Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về digital
Gửi kế hoạch và báo cáo theo yêu cầu: đúng đủ, chính xác báo cáo của các nền tảng quảng cáo, cam kết và có trách nhiệm minh bạch tuyệt đối với chi phí quảng cáo đã tiêu.
Lưu trữ tài liệu đúng và đủ.1. Kinh nghiệm làm việc: 1-3 năm làm về lĩnh vực Digital Marketing
2. Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Kinh Tế, Marketing
3. Sử dụng thành thạo các tool Digital cơ bản: Google Analytics, Facebook Ad, Google Adwords, Email marketing...- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi.
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của luật Lao động và quy chế công ty.
Công ty TNHH A&M Asia với tham vọng là nhà cung cấp dòng thời trang golf số 1 tại thị trường Việt Nam, lựa chọn con đường song song giữa việc phân phối và nghiên cứu để phát triển dòng sản phẩm tối ưu nhất cho golfer Việt.
Cùng với thương hiệu Mipa - thương hiệu được A&M Asia nghiên cứu và phát triển cùng với các chuyên gia thiết kế thời trang golf hàng đầu thế giới thì Nevermindall là thương hiệu phân phối tại thị trường Việt Nam cùng với Mipa trong năm 2021.
Trong năm 2021, với 20 điểm bán trên toàn quốc, showroom được thiết kế hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, cùng ứng dụng trải nghiệm golf 3D trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam, Mipa chắc chắn sẽ là nơi mang lại những trải nghiệm thời trang đẳng cấp dành cho các golfer Việt hay khách hàng quý tộc yêu thích phong cách thời trang golf trong thời gian tới.