- Trả lời và tư vấn cho khách hàng trên facebook, website, mạng xã hội các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi yêu cầu
- Giới thiệu đến khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và cung cấp các thông tin cần thiết khác như phương thức thanh toán, các quy định sẵn có của công ty , tránh rủi ro và những hiểu lầm về sau
- Giải thích các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ nếu có sự cố xảy ra
- Kết hợp với các bộ phận khác để tìm kiếm nguồn khách hàng mới, tiếp tục tư vấn chăm sóc khách hàng về cả mặt nội dung đến hình ảnh thực tế
- Viết bài trên các trang mạng xã hội để thu hút sự chú ý và tương tác với khách hàng trực tuyến dễ dàng hơn
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật lên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sale.
- Báo cáo với cấp trên mỗi ngày.