* Mô tả công việc:
- Thực hiện chấm công, tính lương, bảo hiểm (bảo hiểm xã hội & bảo hiểm sức khỏe), đăng ký mã số thuế TNCN, đăng ký người phụ thuộc,…
- Theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao đồng, thư mời làm việc,…
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Soạn thảo và ban hành, lưu trữ các văn bản (thông báo, quyết định, công văn,…)
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng & Ban Giám đốc
* Quyền lợi:
- Lương: 11.000.000 – 12.000.000 đồng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và theo đúng quy định VN hiện hành
- Lương tháng 13 & thưởng (nếu có)
- Làm từ đủ 6 tháng trở lên được Công ty tham gia gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và được nghỉ dưỡng 1 đêm miễn phí tại Melia Hồ Tràm.
- Có cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp và đa quốc gia
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động
* Địa điểm làm việc:
- 65A Xuân Thủy, Thảo Điền, Tp Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty TNHH Biển Ngọc Hồ Tràm
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Other
Vận tải