MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Phối hợp với các bộ phận Sale, Medical và các bộ phận liên quan để đảm bảo các chiến dịch marketing được thực hiện hiệu quả, đảm bảo các muc tiêu đề ra.
• Là đầu mối liên hệ chính với team Marketing tại hội sở để đảm bảo tính nhất quán trong các hoạt động truyền thông
• Phát triển và thực hiện các chiến lược định vị thương hiệu để nâng cao nhận thức về thương hiệu và sự hiện diện trên thị trường.
• Theo dõi và phân tích các số liệu về hiệu suất thương hiệu, thị phần và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đồng thời có những đề xuất phù hợp.
• Quản lý và thực thi những hoạt động tiếp thị để hỗ trợ hoạt động thương mại, gia tăng sự nhận biết thương hiệu của Gene Solutions và các thương hiệu trong danh mục; thực thi các hoạt động tương tác, khuyến mãi, góp phần tăng mức độ yêu thích của thương hiệu và mức độ sử dụng sản phẩm trên thị trường.
• Thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng:
• Tham gia Xây dựng chương trình khuyến mãi tại các kênh bán hàng, kênh Đối tác. Triển khai chương trình đến các phòng ban nội bộ và Đối tác một cách hiệu quả.
• Thực hiện kiểm tra, theo dõi, đề nghị vị trí trưng bày, điều chỉnh kịp thời những hoạt động trưng bày chưa hiệu quả.
• Hoạt động tổ chức sự kiện, kích hoạt thương hiệu, hội thảo nhằm phục vụ mục tiêu hỗ trợ thương mại.
• Tổng kết đánh giá từng chương trình:
• Báo cáo, tổng kết đánh giá từng chương trình sự kiện, hội thảo, trưng bày, sản xuất tài liệu…
• Đề xuất những biện pháp tổ chức làm việc hiệu quả hơn sau mỗi chương trình.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Đại học trở lênGiới tính
Không yêu cầu• Có tư duy hệ thống, tư duy phân tích vấn đề tốt
• Có khả năng phân tích dữ liệu, kĩ năng Quản lý dự án và giải quyết vấn đề
• Cẩn thận, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
• Mong muốn xây dựng những giá trị tích cực cho cộng đồng.
QUYỀN LỢI
- Nghỉ Lễ Tết, phép năm đầy đủ theo đúng quy định của Nhà nước.
- Tham gia tất cả các bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), được hưởng đầy đủ chính sách, chế độ theo Luật lao động.
- Mô trường làm việc năng động, nhân văn.
- Du lịch thường niên
HỒ SƠ BAO GỒM
TNVCert là một tổ chức chứng nhận đa quốc gia với mạng lưới văn phòng tại nhiều quốc gia trên Thế giới như Anh, Ấn Độ, Mỹ, Thuỵ Điển, Malaysia, Indonesia, Philippines, Taiwan, Singapore, Qatar, Kuwait, Oman, Ai Cập, Nam Phi, Nigeria, Nepan, Turkey, Iran, Bangladesh… Trên Thế giới, TNVCert cung cấp dịch vụ chứng nhận với sự công nhận của các Tổ chức UAF và IAS của Hoa Kỳ và cũng là thành viên của diễn đàn công nhận chất lượng quốc tế IAF
Tại Việt Nam, Theo nghị định 107/NĐ-CP của Chính phủ Việt nam; TNV Việt Nam đã thực hiện đăng ký và được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Việt Nam cấp “Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chứng nhận” (Số đăng ký 43/CN-TĐC) và được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chỉ định chứng nhận sản phẩm nông nghiệp hữu cơ theo tiêu chuẩn TCVN 11041 với mã số CN 81-23 BNN.
Kế thừa kinh nghiệm quản lý quốc tế của Tổ chức Chứng nhận TNV Toàn cầu, TNV Việt Nam cam kết luôn là người bạn đồng hành cùng các cơ quan được cấp chứng nhận, cải tiến không ngừng các hệ thống quản trị, mang lại những giá trị gia tăng trong các hoạt động của khách hàng.
SỨ MỆNH
Đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế bền vững vì lợi ích Quốc gia từ việc khơi dậy nội lực sẵn có, nêu cao tinh thần cải tiến và không ngừng nâng cao chất lượng của các Tổ chức, doanh nghiệp.
TẦM NHÌN
Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu khu vực trong việc cung cấp các dịch vụ chứng nhận, kiểm nghiệm, giám định, đào tạo và mang đến các giải pháp cải tiến cho hệ thống của các Tổ chức trong và ngoài nước.