![CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ VÀ TRUYỀN THÔNG 3I CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ ĐẦU TƯ VÀ TRUYỀN THÔNG 3I](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/50/1424-200x200-1698139239.jpg)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ nội bộ cho hoạt động Xử lý khiếu nại Khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
- Kỹ năng xử lý hàng trả lại tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng trao đổi khi phỏng vấn.
- Các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
Những nghề phổ biến tại 3I
Bạn làm việc tại 3I? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo 3I](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/50/1424-200x200-1698139239.jpg)