Mô tả công việc
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ nội bộ cho hoạt động Xử lý khiếu nại Khách hàng.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
- Kỹ năng xử lý hàng trả lại tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng trao đổi khi phỏng vấn.
- Các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở & sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
3i được sáng lập với lý tưởng vận dụng sức sáng tạo của con người về măt công nghệ để phục vụ xã hội những sản phẩm và giải pháp mang tính trí tuệ và hiệu quả cao trong cuộc sống.
Được thành lâp vào tháng 3 năm 2006 với tiền thân là một đội chuyên gia phần mềm và giải pháp viễn thông có kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Chúng tôi đang từng bước đạt được uy tín và niềm tin từ khách hàng với những sản phẩm công nghệ hiện đại và phù hợp với các doanh nghiệp trong nước và các đối tác nước ngoài như Hàn Quốc , Nhật Bản , Trung Quốc
Hệ thống sản phẩm của 3i hiện nay chủ yếu về các lĩnh vực internet , truyền thông , các giải pháp tối ưu hóa quy trình quản lý trong các doanh nghiệp như sản xuất , kinh doanh bất động sản , chứng khoán. Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, 3i cũng cung cấp đội ngũ nhân lực dày kinh nghiệm và năng động cho các công ty outsource và nhận gia công các sản phẩm thương mại điện tử, ứng dụng thông minh, hệ thống website bản hàng..vv
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lâp vào tháng 3 năm 2006 với tiền thân là một đội chuyên gia phần mềm và giải pháp viễn thông có kinh nghiệm từ Hàn Quốc.
Mission
- Giúp doanh nghiệp quản lý các hoạt động của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Ngoài ra, SmartWork còn cung cấp giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tương tác và thực hiện các tác vụ quản lí doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác.
Review 3I
Mình từng thực tập ở công ty này, sếp có hơi cáu nhưng cũng khách quan, công việc bám sát thực tế từ hồi còn thực tập, không có vấn đề chậm lương hay bùng lương gì cả.
Môi trường thực tập ổn, đồng nghiệp thân thiện. Sếp tuy hơi nóng tính nhưng cũng khách quan, quan tâm đến thực tập sinh rất nhiều. Các anh chị hướng dẫn nhiệt tình.
Sếp là người rất bận; nhưng vẫn dành thời gian chỉ dạy từng bước 1 đối với những bạn thực tập mới nên các sẽ được nâng cao kiến thức rất nhiều. Mình vào đây học được rất nhiều ngoài kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm