Mô tả công việc
- Tham gia khảo sát đánh giá năng lực đào tạo tại buổi đào tạo nội bộ.
- Triển khai, hướng dẫn các bộ phận liên quan thực hiện theo các tiêu chí công việc/ quy trình đã được ký duyệt ban hành.
- Giám sát, kiểm duyệt chất lượng dịch vụ và các điểm chạm của dịch vụ Trực tiếp tiếp nhận và xử lý khiếu nại tầng cao của khách hàng.
- Soạn bản thảo các quy trình thuộc lĩnh vực chuyên trách và góp ý trong việc cải tiến quy trình tổng thể và tổ chức và đào tạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị chất lượng hoặc các ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại vị trí công việc tương đương.
- Am hiểu về các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), phần mềm quản lý Khả năng tổ chức, tư duy logic và có hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi khi phỏng vấn
- Được ăn trưa tại Công ty.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Các khoản thưởng Lễ, Tết hàng năm theo quy định.
- Công ty Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Khả năng thăng tiến cao.