Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên TưVấn LàmOnline Tại Nhà
Thông tin cơ bản
Mức lương:
3 - 6 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian, Làm việc từ xa
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Theo hướng dẫn của Team Leader
- Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho, gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp (Công cụ hỗ trợ quản lí sales, data KH, web, app..)
- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích
- Điều phối, chuyển thông tin liên hệ tới bộ phận Chuyên viên Tư vấn để tư vấn chuyên sâu.
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng được tiếp cận trong ngày theo yêu cầu của công ty
- Chủ động xây dựng kế hoạch để đảm bảo thực hiện tốt công việc.
- Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc- Thời gian: 8-17h30 nghỉ trưa 12h-13h30 (chấm công online)
- Bắt buộc có 6 tháng kinh nghiệm trở lên làm Nhân viên Telesales/Telemarketing, Chăm sóc khách hàng
- Sử dụng được các ứng dụng, phần mềm văn phòng cơ bản. Nhanh nhẹn, thích nghi, làm việc nhóm tốt và ham học hỏi. Có mong muốn gắn bó lâu dài. Năng động, nhiệt huyết. Khả năng chịu được áp lực công việc cao- Có lương cứng + hoa hồng theo job
- Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số doanh nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển, được chủ động đề xuất, nguyện vọng để phát triển tối đa năng lực, phát triển lên vị trí cao hơn (Chuyên viên tư vấn).
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
- Tiếp cận với tệp dữ liệu khách hàng có sẵn của công ty giao cho, gọi trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp (Công cụ hỗ trợ quản lí sales, data KH, web, app..)
- Cập nhật thông tin, trạng thái khách hàng trên Hệ thống, lưu lại các thông tin hữu ích
- Điều phối, chuyển thông tin liên hệ tới bộ phận Chuyên viên Tư vấn để tư vấn chuyên sâu.
- Đảm bảo chỉ tiêu số lượng khách hàng được tiếp cận trong ngày theo yêu cầu của công ty
- Chủ động xây dựng kế hoạch để đảm bảo thực hiện tốt công việc.
- Lập báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp trên dựa theo yêu cầu và tính chất công việc- Thời gian: 8-17h30 nghỉ trưa 12h-13h30 (chấm công online)
- Bắt buộc có 6 tháng kinh nghiệm trở lên làm Nhân viên Telesales/Telemarketing, Chăm sóc khách hàng
- Sử dụng được các ứng dụng, phần mềm văn phòng cơ bản. Nhanh nhẹn, thích nghi, làm việc nhóm tốt và ham học hỏi. Có mong muốn gắn bó lâu dài. Năng động, nhiệt huyết. Khả năng chịu được áp lực công việc cao- Có lương cứng + hoa hồng theo job
- Làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số doanh nghiệp
- Cơ hội học hỏi, phát triển, được chủ động đề xuất, nguyện vọng để phát triển tối đa năng lực, phát triển lên vị trí cao hơn (Chuyên viên tư vấn).
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
Khu vực
Windsoft Technology
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3 G1 Toà nhà FiveStar, Số 2 Đường Kim Giang, Phường Kim Giang, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
WindSoft với nhiều năm kinh nghiệp hỗ trợ tư vấn và triển khai phần mềm tại thị trường Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản. Những ứng dụng của chúng tôi giúp chuyển đổi số doanh nghiệp, quản trị và nâng cao trải nghiệm người dụng thời 4.0.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
Phát triển thương hiệu bền vững là doanh nghiệp thực hiện được sứ mệnh của mình.
Review Windsoft Technology
3.5
2 review
21/12/2020
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Hà Nội
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. (RV)
27/10/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên IT
tại Hà Nội
Lương e thấy so với mặt bằng chung khá thấp ạ. Sếp dễ tính thoải mái, làm vì môi trường á nhưng lương thấp nên cũng mới nghỉ xong (Fb)
Những nghề phổ biến tại Windsoft Technology
Bạn làm việc tại Windsoft Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Windsoft Technology
Click để đánh giá