Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản lý đơn hàng:
- Xử lý đơn hàng của khách hàng, đảm bảo nhập dữ liệu chính xác vào hệ thống và theo dõi kịp thời.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hạn, cập nhật thông tin về tiến độ đơn hàng cho khách hàng.
Giao tiếp với khách hàng:
- Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề của khách hàng, cung cấp giải pháp nhanh chóng và hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Dịch vụ sau bán hàng:
- Xử lý các yêu cầu trả hàng, đổi hàng và dịch vụ sau bán hàng, đảm bảo các vấn đề của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, thu thập phản hồi và đề xuất cải tiến.
Phối hợp và giao tiếp:
- Phối hợp với đội ngũ bán hàng, kho, logistics và các phòng ban khác để đảm bảo đơn hàng được xử lý suôn sẻ.
- Hỗ trợ giải quyết bất kỳ vấn đề nào phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
Quản lý dữ liệu:
- Duy trì cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ của dữ liệu.
- Tạo báo cáo liên quan đến doanh số và đơn hàng, cung cấp hỗ trợ dữ liệu.
Cải tiến quy trình:
- Phân tích phản hồi của khách hàng và dữ liệu bán hàng, xác định các vấn đề trong quy trình và đề xuất cải tiến.
- Hỗ trợ xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng và dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: Từ 12.000.000 đồng ~15.000.000 đồng/tháng.
- Được hưởng lương và các chế độ phúc lợi khen thưởng của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, có khả năng thăng tiến.
TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
- Cao đẳng
KỸ NĂNG:
- Tin học:
- Sử dụng tin học văn phòng khá, đặc biệt Excel tốt.
- Ngoại ngữ:
- Tiếng trung giao tiếp
- Kỹ năng mềm:
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
NĂNG LỰC:
- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, bảo mật, tố chất phù hợp.
- Tác phong nhanh nhẹn.
- Có sức khỏe tốt.
YÊU CẦU CHUNG:
- Giới tính: Không phân biệt
- Độ tuổi: Từ 20 đến 40 tuổi.
- Giọng nói/ giao tiếp:
- Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Ngoại hình/ phong cách: Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, vui vẻ, thân thiện.
- Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Từ 8h-17h, làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 911-913-915-917 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Billion Ascent được thành lập tại Hồng Kông vào năm 2008, là đại lý kinh doanh của các thương hiệu nhựa nổi tiếng trên thế giới, với mục tiêu tối ưu hóa lợi nhuận của khách hàng và đối tác, nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với việc phát triển thị trường trong và ngoài nước. Hiện Billion Ascent không ngừng mở rộng quy mô ở nhiều quốc gia trên thế giới để tạo sự thuận tiện cho các doanh nghiệp đầu tư đa quốc gia.
Để phục vụ cho mục đích lưu trữ và vận chuyển, Billion Ascent đã thiết lập hệ thống kho hàng rộng lớn xung quanh thành phố Hồ Chí Minh tại Củ Chi và Tây Ninh, và kho Hưng Yên tại Hà Nội. Với hệ thống kho ở nhiều địa điểm, Công ty có thể chủ động giao hàng kịp thời cho khách hàng tại các khu vực lân cận, vừa giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho khách hàng.