Mô tả công việc
● Tư vấn cho khách hàng quá qua điện thoại, email hoặc các cuộc hẹn gặp trực tiếp.
● Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng.
● Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng tiềm năng.
● Theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng.
● Thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến học viên như cập nhật cơ sở dữ liệu, theo dõi các yêu cầu, trạng thái thanh toán, v.v.,
● Thu thập thông tin và phân tích đối thủ cạnh tranh về mặt tư vấn và phát triển khách hàng.
● Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị, khuyến mãi và sự kiện.
● Liên hệ với bộ phận học vụ để sắp xếp lịch học và thời khóa biểu của giáo viên
● Lập báo cáo hàng tháng cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
● Quốc tịch Việt Nam.
● Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tư vấn/bán hàng (ưu tiên ngành Giáo dục)
● Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
● Có khả năng tư vấn và thuyết phục.
● Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
● Sử dụng thuần thục các phần mềm MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương hấp dẫn
● Hoa hồng cạnh tranh khi đạt mục tiêu doanh số
● Phụ cấp điện thoại
● Đóng bảo hiểm theo luật lao động
● Tiền thưởng cuối năm theo thành tích của cá nhân và công ty
● Đi du lịch
● Khám sức khỏe định kỳ hàng năm