Mô tả công việc
● Tư vấn cho khách hàng quá qua điện thoại, email hoặc các cuộc hẹn gặp trực tiếp.
● Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng.
● Xây dựng cơ sở dữ liệu về khách hàng tiềm năng.
● Theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng.
● Thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến học viên như cập nhật cơ sở dữ liệu, theo dõi các yêu cầu, trạng thái thanh toán, v.v.,
● Thu thập thông tin và phân tích đối thủ cạnh tranh về mặt tư vấn và phát triển khách hàng.
● Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị, khuyến mãi và sự kiện.
● Liên hệ với bộ phận học vụ để sắp xếp lịch học và thời khóa biểu của giáo viên
● Lập báo cáo hàng tháng cho Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
● Quốc tịch Việt Nam.
● Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực tư vấn/bán hàng (ưu tiên ngành Giáo dục)
● Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
● Có khả năng tư vấn và thuyết phục.
● Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
● Sử dụng thuần thục các phần mềm MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương hấp dẫn
● Hoa hồng cạnh tranh khi đạt mục tiêu doanh số
● Phụ cấp điện thoại
● Đóng bảo hiểm theo luật lao động
● Tiền thưởng cuối năm theo thành tích của cá nhân và công ty
● Đi du lịch
● Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Nghiên cứu Tiếng Việt (VLS), tiền thân là Trường Việt ngữ Sài Gòn dành cho người nước ngoài (SVLSF), được thành lập năm 1994 bởi Tiến sĩ Võ Xuân Trang là một trong những cơ sở dạy tiếng Việt đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.
VLS chuyên giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Việt Nam cho sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi tự hào vì đã đào tạo thành công hàng nghìn sinh viên và hợp tác với nhiều tổ chức và doanh nghiệp trong ba thập kỷ qua. Thành công của chúng tôi là nhờ niềm tin vào sự đầu tư liên tục vào chất lượng của phương pháp giảng dạy, chương trình giảng dạy và cơ sở hạ tầng lớp học.