Bất Động Sản Hausland

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bất Động Sản Hausland

Marketing/ Truyền thông
Hành chính

Việc làm Bất Động Sản Hausland

Cập nhật 24/07/2025 14:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Hausland
Hành Chính Nhân Sự
Bất Động Sản Hausland
8 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- LK3-7 Saigon Mystery, Đường Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:

• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Phòng Ban, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng.

• Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.

• Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.

• Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc trình Giám đốc.

• Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.

2. Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ và kỹ năng.

• Tổng hợp nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo trình Giám đốc.

• Đề xuất lựa chọn cơ sở đào tạo và trực tiếp liên hệ, phối hợp, giám sát các chương trình đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ năng cho Nhân viên.

• Theo dõi và tổng hợp kết quả đào tạo, lập báo cáo đánh giá về kết quả đào tạo trình Giám đốc.

3. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty

• Tổng hợp ngày công, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.

• Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.

• Lập kế hoạch tiền lương hàng năm trình Giám đốc phê duyệt.

4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.

• Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.

• Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

5. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách Nhân viên Công ty:

• Theo dõi biến động nhân sự.

• Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.

• Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.

• Lập báo cáo tình hình sử dụng lao động 6 tháng /lần

6. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

• Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của Nhân viên.

• Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin của Công ty.

• Lên kế hoạch các hoạt động ngoài kinh doanh trình Giám đốc và phối hợp với bộ phận khác để tiến hành.

• Thực hiện, tổ chức Sinh nhật quý, Year End Party, Team Building, Khám sức khỏe theo phân công của BGĐ

• Theo dõi, quản lý, đề xuất các hoạt động liên quan đến duy trì văn hóa của doanh nghiệp

• Tiếp đón khách hàng, khách đến công ty

• Tiếp nhận một số giao dịch bằng hình thức trao đổi bằng điện thoại hoặc trực tiếp

• Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu có)

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên

• Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí Hành chính Nhân sự.

• ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành luật, quản trị là một lợi thế

• Có khả năng giao tiếp, trình bày tốt

• Chịu được áp lực và đảm bảo hoàn thành công việc đúng thời hạn được giao

• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

• Nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

• Tiếng Anh trình độ cơ bản

Quyền lợi được hưởng

• Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng, kèm hot bonus sau 6 tháng làm việc chính thức.

• Chế độ đãi ngộ đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Luật Lao động.

• Phúc lợi toàn diện: Hưởng trọn các chính sách ưu đãi, thưởng hấp dẫn theo quy định của Công ty.

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, đồng nghiệp thân thiện, hỗ trợ nhau phát triển.

• Các hoạt động gắn kết: Quà sinh nhật, thưởng lễ Tết, team building hoành tráng, thưởng tháng 13.

• Thời gian làm việc linh hoạt: Thứ 2 - Thứ 7 (7,5 tiếng/ngày), nghỉ chiều thứ 7, nghỉ trưa 1h30 phút.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Hausland
Bất Động Sản Hausland Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
LK3-7 Saigon Mystery, Đường Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 09/07/2020, CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN HAUSLAND – Tiền thân là CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN KHÔNG GIAN SÀI GÒN (Thành lập ngày 10/01/2017) với nhân lực có thâm niên hoạt động nhiều năm trên thị trường Bất Động Sản TP. Hồ Chí Minh, Thủ Đô Hà Nội, TP. Bảo Lộc, mang lại nguồn năng lượng mới cho thị trường bất động sản Thành Phố Hồ Chí Minh nói riêng, và thị trường Việt Nam nói chung.

Với mục tiêu trở thành đơn vị môi giới và phát triển bất động sản chuyên nghiệp và điển hình tại khu vực phía Nam, HausLand luôn tâm niệm lấy uy tín thương hiệu, tạo dựng sự khác biệt và lợi ích của khách hàng, đối tác làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Để làm được như vậy, chúng tôi đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng các sản phẩm – dịch vụ, chuyên nghiệp hóa đội ngũ quản lý và chuyên viên tư vấn để đáp lại niềm tin và sự lựa chọn của các khách hàng và đối tác.


Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản Hausland

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Hausland? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Hausland

Bất Động Sản Hausland

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo