Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm của Công ty cho khách hàng theo thị trường được giao (data khách hàng đã có sẵn).
- Trực tiếp báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi thu hồi công nợ.
- Gửi báo cáo công việc cho cấp trên vào cuối mỗi tuần.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing, kinh doanh Quốc tế, Tài chính ngân hàng, Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin …
- Thích giao tiếp, vui vẻ hòa đồng, hướng ngoại.
- Đam mê kinh doanh và khả năng theo đuổi khách hàng.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng như: Word, Excel, Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 08 đến 10tr/tháng (chưa bao gồm thưởng doanh số và phụ cấp), thu nhập từ 15 - 25tr/tháng
- Thưởng các dịp lễ tết và thưởng cuối năm lương tháng 13.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lâu dài, khả năng phát triển bản thân và phát triển các mối quan hệ cao hơn.
- Với lợi thế Công ty đang mở rộng sẽ là cơ hội cho các ứng viên thể hiện tài năng và có thể thăng tiến.
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH và luật lao động.
- Có chế độ sinh nhật và tham gia du lịch với Công ty hằng năm.
- Các chế độ khác theo quy chế của Công ty.
- Nhân viên mới chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo, hướng dẫn công việc.
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển BiTech được thành lập và hoạt động kinh doanh vào năm 2016 theo giấy Chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP.HCM cấp; Là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất và triển khai các sản phẩm Công nghệ thông tin.
Xây dựng Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển BiTech trở thành doanh nghiệp chuyên nghiệp về hoạt động, vững mạnh về tổ chức và tiên tiến về công nghiệp sản xuất.
Không ngừng mở rộng quy mô, tăng cường năng lực sản xuất, tiếp thị và cung cấp dịch vụ một cách hiệu quả trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam