- Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng hợp tác sử dụng sản phẩm của Công ty: các khóa học về CNTT, phần mềm lĩnh vực y tế,...
- Trực tiếp đi thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại các khu vực được phân công
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
- Theo dõi tình hình thực hiện triển khai sản phẩm cho khách hàng, đôn đốc các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ triển khai sản phẩm
- Phối hợp với các phòng ban khác của Công ty trong các công tác truyền thông, marketing, quảng bá hình ảnh và quảng cáo dịch vụ tới khách hàng.
- Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
* Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Số 2 ngõ 475 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
- HCM: Số 25/7 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Bến Nghé, Q.1
* Quyền lợi:
- Thu nhập: Lương cứng từ 7-9 triệu + thưởng KPI + thưởng doanh số
- Mức lương thử việc lên đến 100% lương chính thức
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Lương tháng 13 + thưởng dự án tùy vào tình hình kinh doanh của công ty.
- Phụ cấp cơm trưa và gửi xe hàng tháng.
- Cung cấp đầy đủ thiết bị phục vụ công việc.
- Đóng BHXH sau khi thử việc, hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam.
- Đánh giá xét tăng lương: 2 lần/năm.
- Được tham gia các Câu lạc bộ dưới sự tài trợ chính thức của Công ty: CLB Bóng đá, tiệc sinh nhật, team building hàng quý, company trip hàng năm,...
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về: kinh doanh, công nghệ thông tin,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm chạy thị trường và tư vấn, telesale.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, y tế, phần mềm và các sản phẩm công nghệ thông tin khác.
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng tự tìm kiếm khách hàng hoặc có mối quan hệ với các phòng khám, bệnh viện, bác sĩ hoặc các trường đại học/ trung tâm tiếng Nhật
- Chịu được áp lực, di chuyển nhiều và chủ động xây dựng kế hoạch
- Tự tin và luôn sẵn sàng mở rộng các mối quan hệ
- Có tư duy logic, tiếp thu nhanh và khả năng giải quyết vấn đề tốt
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Anh là một lợi thế
Công ty TNHH Dịch vụ đa phương tiện và công nghệ Beetech ra đời vào ngày 06 tháng 12 năm 2016 trong sự bùng nổ về công nghệ thông tin tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, được trang bị kiến thức vững vàng, Beetech luôn luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm định hướng phát triển trong suốt quá trình hoạt động và phát triển của công ty. Là một doanh nghiệp về công nghệ phần mềm, chúng tôi luôn cố gắng tiếp thu, học hỏi, cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện chất lượng dịch vụ. Với tiêu chí: "Không ngừng học hỏi, sáng tạo" cùng Sologan: "Make thing easier" chúng tôi sẽ cố gắng, chủ động giải quyết mọi khó khăn, vấn đề của khách hàng bằng những giải pháp công nghệ hiệu quả, đem lại lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh đến với các doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành