CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 16/08/2025 11:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
SALES SUPPORT
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận nhu cầu từ khách hàng/NVKD sau đó phân tích và phối hợp với NVKD + các bộ phận liên quan trong công ty để hỗ trợ khách hàng
- Hỗ trợ NVKD làm việc với nội bộ và khách hàng nhằm nâng cao khả năng phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ, mở rộng kinh doanh với khách hàng hiện hữu
- Liên kết các phòng ban/chi nhánh để lên phương án vận chuyển theo nhu cầu của từng khách hàng
- Tổng hợp danh sách khách hàng tiềm năng, và báo cáo xu hướng thị trường/đơn hàng để cùng Quản lý xây dựng chiến lược bán hàng
- Xây dựng, giám sát và hoàn thiện quy trình phòng ban/liên phòng ban & duy trì hệ thống lưu trữ có tổ chức
- Tổng hợp báo cáo hoạt động kinh doanh của khách hàng VIP, salesman, team sales & đề xuấtYêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm làm Customer Service ngành Logistics là lợi thế
- Kỹ tính trong công việc, có khả năng linh hoạt chủ động giải quyết công việc/vấn đề phát sinh
- Có khả năng kết nối nội bộ tốt
- Tinh thần cầu tiến phát triển bản thân và ham học hỏi
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook...)
- Ngoại ngữ: Tiếng AnhChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo