CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Customer Services Staff
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận đơn hàng, liên hệ khách hàng và kiểm tra đơn hàng với các bên liên quan đến lô hàng. Sắp xếp, lên kế hoạch và thực hiện đơn hàng suôn sẻ.
- Thực hiện các công việc theo SOP khách hàng, phòng ban.
- Tham gia xây dựng, cập nhật, cải tiến SOP khách hàng mình phụ trách
- Phối hợp với tất cả các bộ phận liên quan đến lô hàng cả bên trong và bên ngoài, xử lý vấn đề nhanh chóng trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Theo dõi, dự báo trước , kiểm soát được các rủi ro có thể phát sinh và đưa ra các phương án dự trù trước để sắp xếp và điều phối các nguồn lực hợp lý nhằm hạn chế, giảm thiểu chi phí và rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý đơn hàng.
- Kiểm tra, thông báo tình hình hàng hoá và cập nhật cho các bên liên quan đến lô hàng kịp thời, linh hoạt.
- Theo dõi , làm đề xuất thanh toán cho hãng tàu, vendor, các nhà cung cấp liên quan đến lô hàng mình phụ trách
- Tư vấn và xử lý các khiếu nại của khách hàng (nếu có)
- Lên kế hoạch, triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có thêm tiếng Trung là một điểm cộng
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook...).
- Am hiểu về logistics và có khả năng giao tiếp tốt
- Có kỹ năng thương lượng, đàm phán , thuyết phục
- Có khả năng quản lý cảm xúc tốt
- Khả năng sắp xếp, điều phối phân tích công việc, linh hoạt trong giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá