CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 27/08/2024 19:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Document & Customer Services Staff
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận chứng từ, liên hệ khách hàng và các bên liên quan trong lô hàng để kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: vận đơn, manifest, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, biên bản giao hàng
Làm Debit note, tập hợp lưu trữ chứng từ, làm đề xuất thanh toán và kết sổ lô hàng
Quản lý và giám sát, kiểm tra tình trạng hàng hóa tại cảng hoặc kho bãi. Đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chuẩn bị và sắp xếp lên các phương tiện vận chuyển theo đúng thời gian và định mức.
Thực hiện các lệnh giao nhận hàng hóa và xuất trình các chứng từ liên quan đến cơ quan nhà nước như hải quan và thuế.
Gửi chứng từ, theo dõi và cập nhật tình hình lô hàng cho các bên liên quan đến lô hàng
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng
Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định lưu trữ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Chịu trách nhiệm trong việc tiếp nhận chứng từ, liên hệ khách hàng và các bên liên quan trong lô hàng để kiểm tra, hoàn thiện các chứng từ, hồ sơ và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu: vận đơn, manifest, thông báo hàng đến, lệnh giao hàng, biên bản giao hàng
Làm Debit note, tập hợp lưu trữ chứng từ, làm đề xuất thanh toán và kết sổ lô hàng
Quản lý và giám sát, kiểm tra tình trạng hàng hóa tại cảng hoặc kho bãi. Đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chuẩn bị và sắp xếp lên các phương tiện vận chuyển theo đúng thời gian và định mức.
Thực hiện các lệnh giao nhận hàng hóa và xuất trình các chứng từ liên quan đến cơ quan nhà nước như hải quan và thuế.
Gửi chứng từ, theo dõi và cập nhật tình hình lô hàng cho các bên liên quan đến lô hàng
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng
Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định lưu trữ.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm: ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có thêm tiếng Trung là một điểm cộng
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook...).
Am hiểu về logistics và có khả năng giao tiếp tốt
Có kỹ năng thương lượng, đàm phán , thuyết phục
Có khả năng quản lý cảm xúc tốt
Khả năng sắp xếp, điều phối phân tích công việc, linh hoạt trong giải quyết vấn đề tốt.
Có khả năng chịu được áp lực cao, cẩn thận, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá