* Xây dựng kế hoạch Marketing - Truyền thông
- Phối hợp xây dựng chiến lược marketing, chiến lược thương hiệu, thông qua việc nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thị trường và khách hàng.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các kênh marketing online (email marketing, content marketing, thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu của từng sản phẩmg/ social, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Thu thập thông tin trên thị trường để xác định nhu cầu cũng như thị trường mục tiêu, nắm bắt "insight" của khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, phân tích, và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả nhằm tối ưu hoá hiệu quả các chiến dịch.
* Content – Design
- Xây dựng ý tưởng và triển khai sản xuất các nội dung phục vụ hoạt động quảng cáo, truyền thông.
- Thiết kế các ấn phẩm theo yêu cầu riêng của từng sản phẩm, đảm bảo yếu tố nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.
- Quản lý các kênh phương tiện truyền thông sở hữu: Website, Facebook, Landing page, Zalo OA, Tiktok.
* Báo cáo
- Báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động MKT & đề ra biện pháp cải thiện/tối ưu.
- Báo cáo các kết quả nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng cho Trưởng Bộ phận Marketing tổng hợp để có những định hướng hành động kịp thời.
- Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại 24H Vietnam Visa
Buôn bán/ Kinh doanh
Tư vấn
Dịch vụ khách hàng
Du lịch, khách sạn
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Nhân sự
Other