Mô tả công việc
1. Kiểm tra, trả lời tin nhắn,bình luận trên Fanpage chủ quản của Công ty
- Tư vấn, giải đáp các thông tin về nhu cầu và thắc mắc của khách hàng (sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách bảo hành, kiểm tra đơn hàng của khách,..)
- Tiếp nhận, xử lí, tổng hợp các phản hồi/sự cố của khách hàng
- Công tác bán hàng: tư vấn, giới thiệu sản phẩm, báo giá sản phẩm và chốt đơn
2. Giải quyết các tình huống phát sinh khách hàng trên Fanpage
3. Trực hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng khi gọi điện đến số hotline
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trực page
- Sử dụng máy tính thành thạo
- Am hiểu về mạng xã hội, các sàn TMĐT
- Có khả năng viết; chỉnh sửa nội dung và trình bày sản phẩm tốt
- Định hình tốt về sản phẩm, dịch vụ cần cung cấp cho khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc đội nhóm
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực và có trách nhiệm với công việc
- Thái độ chuẩn mực, chuyên nghiệp và trung thực
-Có thể làm xoay ca sáng - tối
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng + lương KPI (9.000.000 vnđ – 11.000.000 vnđ)
- Thử việc: Hưởng 85% lương cứng và toàn bộ phụ cấp (nếu có)
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty:
+ Thưởng Lễ Tết, quà tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên, chế độ hiếu hỉ, ốm đau,..
+ Ưu đãi khi mua hàng nội bộ
+ Được tham gia các chương trình tham quan du lịch, teambuilding, các hoạt động tập thể của Công ty,...
Thương hiệu Kính mắt Anna là hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngành hàng phụ kiện thời trang.
Mô hình kinh doanh đơn giản, hiệu quả, ít biến động nhân sự.
Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, văn minh và đề cao tinh thần văn hóa dựa trên kết quả công việc.