Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để đưa ra các chiến lược phù hợp.
- Xây dựng, định hướng và phối hợp với Khối nhà hàng/văn phòng hoặc/ và các bộ phận liên quan để đưa ra chiến lược.
-Xây dựng và phát triển hệ thống CRM.
-Lên ý chiến lược và khai thác dữ liệu khách hàng phù hợp trong từng thời kỳ.
-Chăm sóc và phát triển các kênh thông tin trên mạng xã hội phù hợp với khách hàng mục tiêu như Fb, Zalo, tiktok ...
- Quản lý Website và các kênh truyền thông khác của nhà hàng.
-Làm việc và triển khai viết bài quảng cáo với các cơ quan báo chí.
-Hợp tác với KOL nhằm phát triển độ nhận diện thương hiệu.
-Tìm đối tác tin cậy để thực hiện các chiến dịch quảng cáo để đôi bên cùng có lợi.
-Quản lý thiết kế: Banner, Catalogue, Brochure, Menu, Voucher,...
-Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
-Phối hợp các bộ phận để triển khai các chương trình theo mùa, ra mắt các món mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy sales.
-Triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quà tặng ... của nhà hàng phù hợp nhằm thúc đẩy sales
-Tổ chức các sự kiện nhằm gia tăng sự trải nghiệm của khách hàng.
-Hướng dẫn, động viên, đào tạo nhân viên thực hiện công việc.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh tốt
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Am hiểu về lĩnh vực F&B
Thành lập đầu tiên từ năm 2008, tọa lạc tại vị trí trung tâm bậc nhất Hà nội, Công Ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại Cát Thiên hiện đang sở hữu 4 thương hiệu nhà hàng đa phong cách (Cầu Gỗ, Furonghua, Lẩu Hồ Gươm, Avalon Garden). Mỗi năm chúng tôi đón hơn 3 triệu lượt khách trong và ngoài nước, các chính khách, những doanh nhân nổi tiếng sử dụng dịch vụ. Để tiếp nối sự thành công đó trong tương lai Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thêm quy mô và mô hình hoạt động của mình tại các vị trí trung tâm bậc nhất của Hà Nội với nhiều mô hình kinh doanh mới mẻ và độc đáo để đáp ứng đông đảo các thực khách trong và ngoài nước đến với trung tâm thủ đô. Chúng tôi luôn khắt khe và cố gắng để trở thành thương hiệu kinh doanh ẩm thực hàng đầu Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,