Quản lý và đào tạo:
- Đào tạo cộng tác viên (CTV), nhân sự mới, và xây dựng các hệ thống kênh CTV (freelancer, kênh vệ tinh).
- Định hướng nội dung và chiến lược phát triển cho nhóm sáng tạo nội dung (content creator) và các kênh liên quan.
- Tổ chức các hoạt động Livestream bán hàng, Podcast, phỏng vấn
Tìm kiếm và kết nối:
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với các nhà sáng tạo nội dung (KOLs/KOCs/Talents) trên các nền tảng Social Media.
- Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác, nguồn lực bên ngoài để hỗ trợ hoạt động kinh doanh.
Vận hành và phát triển hệ thống MCN:
- Quản lý, vận hành và phát triển hệ thống MCN, đảm bảo sự kết nối hiệu quả giữa công ty và các nhà sáng tạo nội dung.
- Đảm bảo mục tiêu truyền thông luôn cập nhật theo xu hướng và thuật toán của nền tảng Social Media.
Lập kế hoạch và triển khai nội dung:
- Lên kế hoạch và thực hiện các hoạt động Livestream bán hàng, sản xuất phỏng vấn, phóng sự.
- Thực hiện kịch bản và tổ chức các sự kiện nội dung để hỗ trợ chiến lược truyền thông của công ty.
Đánh giá và tối ưu hiệu quả:
- Theo dõi, phân tích xu hướng thị trường và thị hiếu khách hàng để định hướng nội dung phù hợp.
- Thực hiện các báo cáo chi tiết và đánh giá hiệu quả hoạt động của kênh theo tháng, quý, năm.
Mở rộng và xử lý quan hệ đối tác:
- Mở rộng số lượng đối tác mới nhằm đạt mục tiêu kinh doanh đã giao (GMV).
- Chịu trách nhiệm quản lý danh sách đối tác hiện tại và hỗ trợ các thương hiệu của công ty mở rộng kinh doanh.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực MCN, phát triển KOLs/KOCs và quản lý hệ thống kênh Social Media.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai các dự án nội dung sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, và xử lý quan hệ đối tác hiệu quả.
- Khả năng phân tích xu hướng thị trường và tối ưu chiến lược truyền thông phù hợp.
Đảm bảo các kế hoạch nội dung, truyền thông luôn phù hợp với xu hướng, mang lại hiệu quả cao nhất, và hỗ trợ mở rộng hoạt động kinh doanh cho công ty.
Multi-Channel Network: Tiktok, Youtube, Meta, Website/ App
Tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng, một trong những tuyến đường đông đúc nhất địa bàn quận 1, TP HCM, nhà thuốc FPT Long Châu Là chuỗi nhà thuốc lớn nhất thành phố với 5 nhà thuốc lớn. Thành lập từ năm 2007, và được sáp nhập vào FPT Retail vào năm 2018, nhà thuốc Long Châu đã có nhiều thành tựu nổi bật cùng rất nhiều giải thưởng, chứng nhận được trao tặng, hiện đã có hơn 1200 nhà thuốc trên toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...
Lịch sử thành lập
- 2007: công ty được thành lập
- 2018: được sáp nhập vào FPT Retail
Mission
Phục vụ tốt hơn sức khỏe cộng đồng
Review Nhà thuốc FPT Long Châu
Khối lượng việc nhiều (RV)
Thời gian làm việc nhiều (RV)
Em thấy trong này khá ok, mấy anh chị thân thiện vui vẻ dễ thương (Fb)