Câu hỏi phỏng vấn Chuyên viên phát triển khách hàng

36 Các câu hỏi phỏng vấn Chuyên viên phát triển khách hàng được chia sẻ bởi các ứng viên

Câu hỏi phỏng vấn

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Theo bạn kỹ năng quan trọng nhất của chuyên viên quan hệ khách hàng là gì?

1 câu trả lời

Câu hỏi này được thiết kế để giúp bạn thể hiện sự hiểu biết và tầm nhìn đối với công việc của mình. Để trả lời, bạn cần biết đầy đủ về kỹ năng của một chuyên viên quan hệ khách hàng trước khi đi phỏng vấn. Đặc biệt nếu có thể hãy hỏi kinh nghiệm của người đã từng làm ở đó.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Bạn tìm kiếm khách hàng như thế nào?

1 câu trả lời

Câu hỏi này được các nhà tuyển dụng đặc biệt quan tâm và nó xuất phát từ hy vọng rằng những nhân viên mới được tuyển dụng sẽ mang lại cho họ những khách hàng chất lượng và thúc đẩy doanh số bán hàng của công ty. Để câu trả lời ấn tượng, các ứng viên cần nêu rõ đối tượng khách hàng cụ thể. Khi bạn trả lời có dẫn chứng thuyết phục như vậy, nhà tuyển dụng sẽ càng tin tưởng vào năng lực của bạn hơn.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Những kỹ năng nào bạn thường sử dụng để đàm phán với khách hàng?

1 câu trả lời

Khi bạn gặp một khách hàng tiềm năng, bạn sẽ khó giữ chân được khách hàng nếu không có khả năng giới thiệu sản phẩm một cách khéo léo và chuyên nghiệp.Những kỹ thuật này cũng cần được áp dụng cụ thể vào các tình huống thực tế. Đặc biệt không được nói dối, không làm tổn hại đến bên thứ 3, không vi phạm pháp luật.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Bạn hiểu như thế nào về vị trí nhân viên khách hàng?

1 câu trả lời

Đây là câu hỏi để khẳng định ứng viên có thật sự hiểu về vị trí mình đang ứng tuyển không. Bạn cần trả lời đúng trọng tâm bởi nhiều người nộp hồ sơ ảo còn không biết vị trí mình đang ứng tuyển.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Một nhân viên phát triển khách hàng sẽ cần có những năng lực gì?

1 câu trả lời

Hãy liệt kê ra những kỹ năng cần có, liên quan trực tiếp đến vị trí này để tránh lạc đề. Ví dụ: kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề của khách hàng,...

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Làm việc với khách hàng khó tính bạn cần làm gì?

1 câu trả lời

Cần sử dụng những kinh nghiệm vốn có của bản thân để trả lời câu hỏi bởi nhà tuyển dụng muốn thấy được những trải nghiệm của bạn.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Mức lương bạn mong muốn nếu được tuyển dụng

1 câu trả lời

Hãy trả lời đúng mức lương cơ bản, nhưng quan trọng nhất là tỷ lệ thưởng theo doanh số mà nhà tuyển dụng sẽ trả. Bạn cần hỏi rõ tỷ lệ này trước khi chấp nhận mức lương cơ bản được đề xuất.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Bạn biết gì về doanh nghiệp của chúng tôi?

1 câu trả lời

Bạn hãy vào trực tiếp website của công ty để có thông tin cụ thể và đầy đủ hơn. Lưu ý rằng bạn nên chỉ ra những mặt tích cực mà công ty mang lại, vì đây chính là điểm mấu chốt.Đặc biệt, qua cách lãnh đạo và môi trường làm việc tại đây, bạn có thể trả lời một cách điềm tĩnh với thái độ vui vẻ, thể hiện sự mong muốn học hỏi thực sự từ những người tài trong một môi trường đoàn kết và chuyên nghiệp.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Kể tên công cụ chăm sóc khách hàng mà bạn sử dụng?

1 câu trả lời

Bạn có thể kể tên một số công cụ dịch vụ khách hàng phổ biến như CRM hay Ticker System. Nếu bạn thực sự không biết bất kỳ phần mềm nào, đừng nói thẳng "Tôi không biết". Tìm hiểu trước về các công cụ dịch vụ khách hàng chuyên dụng để trao đổi với nhà tuyển dụng khi bạn gặp họ. Dù bạn không thể hiện nó ra nhưng điều đó cũng cho thấy bạn là người dễ thích nghi và ham học hỏi trong công việc.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Hãy chia sẻ về tình huống mà bạn đã tư vấn thành công với khách hàng?

1 câu trả lời

Đây là câu hỏi nhằm tìm hiểu các kỹ năng mềm của ứng viên như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, thuyết phục và khả năng linh hoạt trong việc gắn kết lợi ích của khách hàng và công ty. Bạn có thể kể ra những khó khăn do suy thoái kinh tế, dịch bệnh,… nhưng đừng đổ lỗi hay nói xấu công ty cũ, bởi điều đó sẽ khiến bạn mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Khi không biết cách hỗ trợ khách hàng, bạn sẽ giải quyết như thế nào?

1 câu trả lời

Trong quá trình làm việc, bạn sẽ gặp nhiều tình huống bất ngờ. Dù đã được đào tạo chuyên sâu nhưng nhân viên quan hệ khách hàng đôi khi vẫn gặp phải những bài toán khó mà không biết cách giải quyết.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Những kỹ năng nào bạn thường sử dụng để đàm phán với khách hàng?

1 câu trả lời

Khi bạn gặp một khách hàng tiềm năng, bạn sẽ khó giữ chân được khách hàng nếu không có khả năng giới thiệu sản phẩm một cách khéo léo và chuyên nghiệp. Những kỹ thuật này cũng cần được áp dụng cụ thể vào các tình huống thực tế. Đặc biệt không được nói dối, không làm tổn hại đến bên thứ 3, không vi phạm pháp luật.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Theo bạn đâu là các yếu tố để tạo nên một nhân viên kinh doanh thành công?

1 câu trả lời

Bạn có thể trả lời rằng các yếu tố để tạo nên một nhân viên kinh doanh giỏi là kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu được khách hàng, khả năng hiểu về sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang kinh doanh, có chí cầu tiến trong quá trình làm việc, khả năng cập nhật nhanh những thông tin của các sản phẩm mới mà doanh nghiệp sắp sửa kinh doanh,...

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Ở doanh nghiệp cũ, làm thế nào để bạn xây dựng được mối quan hệ với khách hàng của mình?

1 câu trả lời

Trong việc kinh doanh thì việc giữ được mối quan hệ tốt với khách hàng là một việc mà bạn cần phải làm để đảm bảo được nguồn doanh thu ổn định cho công ty. Việc này lại vô cùng quan trọng đối với các ngành hàng mang tính đặc thù cao, chỉ có một số lượng khách hàng nhất định. Bạn có trả lời là bạn sử dụng các chương trình giảm giá khi mua thông qua bạn, hay là tặng thêm quà nhân ngày sinh nhật của khách hàng.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Theo bạn tự đánh giá thì bạn hiểu gì về công ty và khách hàng của công ty chúng tôi, và bạn nghĩ đâu là những lợi ích mà công ty chúng tôi đang mang đến cho khách hàng?

1 câu trả lời

Khi các nhà tuyển dụng hỏi bạn câu này, họ muốn biết rằng bạn hiểu công ty của họ đến mức độ nào, và khi này, bạn nên thể hiện được thiện chí muốn tìm hiểu về công ty và những sản phẩm/dịch vụ mà công ty đang kinh doanh. Một hành động hết sức đơn giản đó là bạn hãy tìm trên Google về công ty và sản phẩm của họ, đọc mô tả sản phẩm và phản hồi của khách hàng.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Bạn sẽ làm gì nếu nhận thấy rằng hai bộ phận đang thực hiện các sáng kiến riêng biệt mà lẽ ra có thể được kết hợp để đạt hiệu quả cao hơn?

1 câu trả lời

Câu hỏi này có thể giúp người phỏng vấn đánh giá khả năng làm việc với người khác và cộng tác trong các dự án của bạn. Sử dụng các ví dụ từ kinh nghiệm trong quá khứ mà bạn đã giúp hai hoặc nhiều bộ phận làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu chung.

Ví dụ: “Nếu tôi nhận thấy rằng hai bộ phận đang thực hiện các sáng kiến riêng biệt mà lẽ ra có thể kết hợp với nhau để đạt hiệu quả cao hơn, thì bước đầu tiên của tôi là thông báo vấn đề này cho cả hai trưởng bộ phận. Tôi sẽ giải thích những lợi ích tiềm năng của việc kết hợp những nỗ lực của họ và đề xuất một cuộc họp giữa họ để thảo luận về cách họ có thể làm việc cùng nhau.”

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Nếu như bạn bị khách hàng từ chối, bạn sẽ làm gì để xử lý?

1 câu trả lời

Việc bị từ chối trong quá trình chào bán sản phẩm/ dịch vụ là một việc hết sức bình thường, do đó, bạn cần đưa ra một hướng xử lý sao cho khéo léo. Đồng thời, bạn cũng nên đưa ra hướng giải quyết trong tương lai để làm thế nào hạn chế được việc bị chối khi tiếp thị sản phẩm. Bạn có thể trả lời rằng bạn sẽ thăm hỏi lý do tại sao mà họ không chọn mua sản phẩm của bên doanh nghiệp bạn, và tùy vào từng trường hợp mà bạn sẽ đưa ra các ưu đãi dành riêng cho khách hàng, hoặc sẽ phản hồi lại cho bên phía doanh nghiệp về các vướng mắc mà khách hàng đang gặp phải.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Khi nào thì bạn biết để ngừng theo đuổi một khách hàng nào đó của công ty?

1 câu trả lời

Bạn cần chú ý đến thái độ của khách hàng để quyết định xem mình có nên tiếp tục theo đuổi khách hàng đó hay không, và nếu như họ không thiện chí muốn mua hàng, bạn cũng nên hỏi họ xem đâu là lý do mà họ không chọn sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty. Khi đó, bạn sẽ khảo sát các thu thập này lại và phân tích, nhờ vậy sẽ đưa ra các hướng tiếp cận khách hàng mới trong tương lai.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Bạn nghĩ đâu là mẫu khách hàng lý tưởng của bạn và giải thích tại sao?

1 câu trả lời

Ở câu hỏi này, bạn hoàn toàn có thể trả lời thật lòng về nhóm đối tượng khách hàng mà bạn mong muốn làm việc với để doanh nghiệp có thể hiểu hơn về tính cách của bạn. Tuy nhiên, bạn nói là bạn vẫn chào đón tất cả khách hàng, dù họ có ra sao bởi vì việc tiếp xúc với nhiều kiểu khách hàng khác nhau sẽ giúp cho bản thân bạn trau dồi được nhiều kinh nghiệm bán hàng trong tương lai.

Chuyên viên phát triển khách hàng được hỏi... 27/07/2023

Bạn hãy mô tả về đích đến trong sự nghiệp của bạn?

1 câu trả lời

Với câu hỏi này, bạn cần mô tả rằng đâu là hình tượng, vị trí mà bạn mong muốn có được trong tương lai, cũng như là cách bạn vẽ ra con đường đến với các mục tiêu đó là như thế nào. Một mẹo để bạn ghi điểm trong mắt của các nhà tuyển dụng đó là bạn nói việc có được vị trí nhân viên kinh doanh tại công ty họ là một trong những bước trên con đường đến được đích trong sự nghiệp của bạn.

Đang xem 1 - 20 trong 36 câu hỏi phỏng vấn