Câu hỏi phỏng vấn Chuyên viên phát triển khách hàng
Câu hỏi phỏng vấn
Theo bạn kỹ năng quan trọng nhất của chuyên viên quan hệ khách hàng là gì?
↳
Câu hỏi này được thiết kế để giúp bạn thể hiện sự hiểu biết và tầm nhìn đối với công việc của mình. Để trả lời, bạn cần biết đầy đủ về kỹ năng của một chuyên viên quan hệ khách hàng trước khi đi phỏng vấn. Đặc biệt nếu có thể hãy hỏi kinh nghiệm của người đã từng làm ở đó.
Bạn tìm kiếm khách hàng như thế nào?
Những kỹ năng nào bạn thường sử dụng để đàm phán với khách hàng?
Bạn hiểu như thế nào về vị trí nhân viên khách hàng?
Một nhân viên phát triển khách hàng sẽ cần có những năng lực gì?
Làm việc với khách hàng khó tính bạn cần làm gì?
Mức lương bạn mong muốn nếu được tuyển dụng
Bạn biết gì về doanh nghiệp của chúng tôi?
Kể tên công cụ chăm sóc khách hàng mà bạn sử dụng?
Hãy chia sẻ về tình huống mà bạn đã tư vấn thành công với khách hàng?
Khi không biết cách hỗ trợ khách hàng, bạn sẽ giải quyết như thế nào?
Những kỹ năng nào bạn thường sử dụng để đàm phán với khách hàng?
Theo bạn đâu là các yếu tố để tạo nên một nhân viên kinh doanh thành công?
Ở doanh nghiệp cũ, làm thế nào để bạn xây dựng được mối quan hệ với khách hàng của mình?
Theo bạn tự đánh giá thì bạn hiểu gì về công ty và khách hàng của công ty chúng tôi, và bạn nghĩ đâu là những lợi ích mà công ty chúng tôi đang mang đến cho khách hàng?
Bạn sẽ làm gì nếu nhận thấy rằng hai bộ phận đang thực hiện các sáng kiến riêng biệt mà lẽ ra có thể được kết hợp để đạt hiệu quả cao hơn?
Nếu như bạn bị khách hàng từ chối, bạn sẽ làm gì để xử lý?
Khi nào thì bạn biết để ngừng theo đuổi một khách hàng nào đó của công ty?
Bạn nghĩ đâu là mẫu khách hàng lý tưởng của bạn và giải thích tại sao?
Bạn hãy mô tả về đích đến trong sự nghiệp của bạn?