2,980 việc làm
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 5 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam, Lâm Đồng
Đăng 7 ngày trước
7 - 15 triệu
Hà Nội
Đăng 7 ngày trước
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 9 ngày trước
Công ty cổ phần chứng khoán quốc gia NSI
Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng
Chứng khoán quốc gia - NSI
Trên 7 triệu
Đăng 13 ngày trước
12 - 20 triệu
Đăng 16 ngày trước
10 - 30 triệu
Khánh Hòa
Đăng 19 ngày trước
12.5 - 20 triệu
Bến Tre
Đăng 21 ngày trước
12 - 20 triệu
Hà Nội
Đăng 25 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
12.5 - 20 triệu
Sóc Trăng
Đăng 27 ngày trước
Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam
Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng
Chứng khoán Ngân hàng Ngoại Thương - VCBS
Thỏa thuận
Đăng 27 ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Nhân Viên Phát Triển Khách Hàng B2B
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Trưởng Nhóm Phát Triển Khách Hàng
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 28 ngày trước
10 - 17 triệu
Hậu Giang
Đăng 30 ngày trước
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
Chuyên Viên Phát Triển Thị Trường Đại Lý
Công Ty Cổ Phần Vua Nệm
4.0
15 - 35 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
8 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Trưởng Bộ Phận Phát Triển Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh viện Mắt Sài Gòn
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
Chuyên Viên Phát Triển Khách Hàng Trọng Điểm (Hồ Chí Minh) - Away From Home Executive
Suntory Pepsico
3.9
47 đánh giá 98 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 03/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
- Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
- Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
- Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH

2. Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
- Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
- Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
- Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
- Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)
(*) Đối với khách hàng mới ký trong 2 tháng đầu tiên, nhân viên chịu trách nhiệm thêm:
- Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
- Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
- Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
- Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
- Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
- Thực thi trưng bày tại điểm bán

3. Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý

4. Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
- Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
- Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
- Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
- Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.

5. Khác
- Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
- Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm GSBH trong lĩnh vực tiêu dùng 
  • Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
  • Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
  • Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
  • Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
  • Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động 
  • Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên phát triển khách hàng là gì?

Nhân viên phát triển khách hàng là một vị trí thuộc bộ phận bán hàng tuy nhiên họ không tập trung vào việc tư vấn bán hàng và chốt đơn mà công việc chính là tìm kiếm, nghiên cứu mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và kết nối những khách hàng này với bộ phận bán hàng. Mục tiêu cuối cùng của nhân viên phát triển khách hàng là mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty.

Nhiệm vụ của Nhân viên phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng mục tiêu phù hợp tiêu chí của công ty
  • Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả 
  • Tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh 
  • Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác 
  • Triển khai các hoạt động, sự kiện kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng 
  • Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên phát triển khách hàng

  • Có kinh nghiệm sale, telesales là một lợi thế
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh… (Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo)
  • Đặc biệt ưu tiên ứng viên chăm chỉ, chịu được áp lực cao
  • Khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm
  • Thành thạo hoặc có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt 
  • Thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, bán hàng tốt

Chuyên phát triển khách hàng có mức lương bao nhiêu?

160.000.000 triệu /năm
Tổng lương
triệu
/năm

Lương cơ bản

+
triệu
/năm

Lương bổ sung

160.000.000 triệu

/năm
84 M
160 M
100 M 180 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên phát triển khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên phát triển khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên phát triển khách hàng
160.000.000 triệu/năm
Chuyên phát triển khách hàng

Số năm kinh nghiệm

Đang cập nhật...
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên phát triển khách hàng?

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Học hỏi giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản, có thêm chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC là lợi thế
  • Học cách sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
  • Tìm hiểu thêm kiến thức chuyên ngành như phân tích thị trường, lập kế hoạch, kỹ năng cần có như giao tiếp giỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng 
  • Trau dồi thêm cách trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật 
Tìm việc theo nghề nghiệp