Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên phát triển khách hàng?
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…
- Học hỏi giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản, có thêm chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC là lợi thế
- Học cách sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
- Tìm hiểu thêm kiến thức chuyên ngành như phân tích thị trường, lập kế hoạch, kỹ năng cần có như giao tiếp giỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Trau dồi thêm cách trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật
Nghề nghiệp liên quan
Dưới đây là những nghề nghiệp liên quan với các kỹ năng của Chuyên phát triển khách hàng. Khám phá một số quá trình chuyển đổi nghề nghiệp của Chuyên phát triển khách hàng phổ biến nhất, cùng với các kỹ năng tương đương.
Mọi người cũng đã tìm kiếm
Việc làm Chuyên phát triển khách hàng (130 việc làm)
Chuyên phát triển khách hàng tại Hà Nội (31 việc làm)
Chuyên phát triển khách hàng tại Hồ Chí Minh (41 việc làm)
Growth manager (15 việc làm)
Account Executive (189 việc làm)
Nhân viên quan hệ khách hàng (352 việc làm)
Nhân viên chăm sóc khách hàng (4,378 việc làm)
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng (988 việc làm)
Nhân viên Minibar (33 việc làm)
Customer Experience Specialist (20 việc làm)
Giám đốc dịch vụ khách hàng (270 việc làm)
Chuyên viên đối ngoại (71 việc làm)
Nhân viên xách hành lý (219 việc làm)
Thực tập sinh quản lý khách hàng (33 việc làm)