643 việc làm
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Trưởng Nhóm Phát Triển Khách Hàng
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
12 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Indo Trans Logistics
Growth Team Leader
Indo Trans Logistics
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN KIDO
Key Account Executive
TẬP ĐOÀN KIDO
10 - 17 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 12 ngày trước
Indo Trans Logistics
Airfreight Key Account Executive
Indo Trans Logistics
3.8
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 17 ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 24 ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Account Executive B2B
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30 ngày trước
8 - 22 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Nhân Viên Account Executive - Hết hạn
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
9 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
12 - 14 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH ADIGIT
Account Executive (TIKTOK)
CÔNG TY TNHH ADIGIT
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Công ty TNHH Levinci
Account Executive
Công ty TNHH Levinci
12 - 18 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 9 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 14 ngày trước
CÔNG TY TNHH KHÁCH SẠN NIKKO
Guest Relations Officer
HOTEL NIKKO SAIGON
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 18 ngày trước
Công ty Cổ Phần Công nghiệp In & Bao Bì Khang
Trưởng Nhóm Phát Triển Khách Hàng
Công nghiệp In & Bao Bì Khang
41 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 10/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/05/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

* Nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch bán hàng:
- Lập kế hoạch phát triển khách hàng, dịch vụ với Giám đốc Kinh doanh và thực hiện các chương trình tiếp thị thông qua các kênh truyền thông.
* Tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và bán hàng:
- Chủ động tiếp cận khách hàng, tìm kiếm và mở rộng các đối tượng khách hàng tiềm năng nhằm đạt mức doanh số đề ra;
- Quản lý và chăm sóc khách hàng theo từng loại ngành nghề;
- Thực hiện các hoạt động ATL (Above The Line) và BTL (Below The Line) tiếp cận khách hàng;
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng (theo dõi thời hạn hiệu lực của hợp đồng để mời khách hàng cũ tái ký, hoặc chào bán cho các khách hàng mới, ...);
- Hỗ trợ tư vấn và xây dựng giải pháp kinh doanh cho khách hàng;
- Thu thập và nhận thông tin phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho cấp trên;
- Liên hệ và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban khác liên quan đến sản phẩm và dịch vụ cung cấp cho khách hàng;
- Quản lý chi phí, ngân sách và thời gian thực hiện dự án/ đơn hàng của phòng/nhóm.
* Quản lý nhân viên:
- Quản lý hoạt động hàng ngày của nhân viên trong nhóm, phân công công việc cho nhóm theo từng dự án cụ thể; chịu trách nhiệm tiếp cận và phản hồi các thông tin khách hàng;
- Thường xuyên đào tạo phát triển nhân viên;
- Tham gia tuyển dụng nhân viên khi có nhu cầu;
- Xây dựng tinh thần đồng đội và động viên nhân viên tham gia làm việc.
* Báo cáo:
- Thực hiện. báo cáo tháng cho cấp trên về mức độ hoàn thành công việc của cả nhóm đối với khách hàng do nhóm quản lý:
+ Doanh số báo cáo hàng tháng của phòng/nhóm;
+ Khiếu nại khách hàng và đề xuất khó khăn để có hướng giải quyết tốt hơn;
+ Theo dõi khách hàng của phòng/nhóm.
- Đánh giá về hiệu quả quản lý các hoạt động của phòng;
- Hỗ trợ Phòng kế toán theo dõi việc thanh toán của khách hàng;
- Hỗ trợ bộ phận dự án, sản xuất trong việc thấu hiểu khách hàng nhằm mang lại dịch vụ quảng cáo hiệu quả nhất cho khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.

Phúc lợi
• Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại để thực hiện công việc: hệ sinh thái Apple
• Môi trường làm việc hiện đại, đầy đủ tiện nghi
• Được hưởng tất cả các chế độ theo luật lao động
• Thưởng sinh nhật, lễ, Tết, lương tháng 13
• Văn hoá làm việc cởi mở, thân thiện & tôn trọng
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm qua các ngành in, bao bì, quảng cáo;
- Có kỹ năng quản lý và giao tiếp;
- Có khả năng tổ chức, điều phối công việc và giải quyết vấn đề;
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng;
- Có khả năng xử lý tình huống nhanh và nhạy bén;
- Có kỹ năng trình bày tối ưu; tập trung vào hiệu quả công việc;
- Có kiến thức về quảng cáo, marketing.

Khu vực
Báo cáo

Công việc của Chuyên phát triển khách hàng là gì?

Nhân viên phát triển khách hàng là một vị trí thuộc bộ phận bán hàng tuy nhiên họ không tập trung vào việc tư vấn bán hàng và chốt đơn mà công việc chính là tìm kiếm, nghiên cứu mở rộng thị trường khách hàng tiềm năng và kết nối những khách hàng này với bộ phận bán hàng. Mục tiêu cuối cùng của nhân viên phát triển khách hàng là mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của công ty.

Nhiệm vụ của Nhân viên phát triển khách hàng

  • Tìm kiếm khách hàng mục tiêu phù hợp tiêu chí của công ty
  • Kết hợp cùng các phòng ban liên quan, cùng chăm sóc và thúc đẩy hợp tác hiệu quả 
  • Tiếp cận khách hàng, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh 
  • Hỗ trợ tận tình và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình hợp tác 
  • Triển khai các hoạt động, sự kiện kết nối, mở rộng đối tượng khách hàng 
  • Trao đổi, đàm phán, thuyết phục khách hàng ký kết hợp đồng, sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp

Yêu cầu tuyển dụng Nhân viên phát triển khách hàng

  • Có kinh nghiệm sale, telesales là một lợi thế
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Tài chính - ngân hàng, Quản trị kinh doanh… (Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo)
  • Đặc biệt ưu tiên ứng viên chăm chỉ, chịu được áp lực cao
  • Khả năng giao tiếp tốt, không mắc các lỗi phát âm
  • Thành thạo hoặc có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
  • Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt 
  • Thái độ tự tin, lịch sự khi giao tiếp với khách hàng
  • Kỹ năng đàm phán, bán hàng tốt

Chuyên phát triển khách hàng có mức lương bao nhiêu?

160.000.000 triệu /năm
Tổng lương
triệu
/năm

Lương cơ bản

+
triệu
/năm

Lương bổ sung

160.000.000 triệu

/năm
84 M
160 M
100 M 180 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Chuyên phát triển khách hàng

Tìm hiểu cách trở thành Chuyên phát triển khách hàng, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Chuyên phát triển khách hàng
160.000.000 triệu/năm
Chuyên phát triển khách hàng

Số năm kinh nghiệm

Đang cập nhật...
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Chuyên phát triển khách hàng?

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…
  • Học hỏi giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản, có thêm chứng chỉ ngoại ngữ như TOEIC là lợi thế
  • Học cách sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
  • Tìm hiểu thêm kiến thức chuyên ngành như phân tích thị trường, lập kế hoạch, kỹ năng cần có như giao tiếp giỏi, nắm bắt tâm lý khách hàng 
  • Trau dồi thêm cách trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả
  • Hiểu biết các Quy định của Pháp luật 
Tìm việc theo nghề nghiệp